ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Straight Outta Compton ยังเดินทางเส้นตรงขึ้นแท่นเป็นที่หนึ่งในสัปดาห์ที่สอง


Straight Outta Compton
Straight Outta Compton

สุดสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่หลายโรงเรียนในสหรัฐฯ จะเปิดภาคเรียน มีหนังแอคชั่นแนวมือพิฆาตอยู่ในอันดับถึงสามเรื่อง

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:19 0:00
Direct link

ที่ค้างมาจากสัปดาห์ก่อนเป็นแนวสายลับสมัยสงครามเย็นซึ่งปัดฝุ่นสร้างจากภาพยนตร์จอแก้วเมื่อราว 50 ปีที่แล้ว คือ The Man From U.N.C.L.E เรื่องการทำงานร่วมกันระหว่างสายลับ CIA กับมือสังหารของ KGB เพื่อตามหาตัวนักวิทยาศาสตร์ผู้เป็นมันสมองของแผนสร้างระเบิดปรมาณู

ส่วนที่เพิ่งเข้าใหม่ตรงอันดับ 4 ก็เป็นแนวบู๊แบบตามล่าเช่นกัน Hitman: Agent 47 เรื่องของนักฆ่าผู้ได้รับการปรับแต่งทางพันธุกรรมให้สามารถทำงานได้เร็ว แข็งแรง และฉลาดกว่าคนธรรมดาจนกลายเป็นหน่วยล่าสังหารซึ่งน่ายำเกรง

แต่ที่อันดับ 3 นั้นคือ Sinister 2 ภาพยนตร์แนวจิตวิญญาณเรื่องเดียวในช่วงสุดสัปดาห์เกี่ยวกับแม่ผู้พาลูกชายแฝดสองคนหนีสามีไปเก็บตัวอยู่ที่บ้านเก่าในเขตชนบท แต่ก็ไม่วายถูกวิญญาณร้ายตามติดรังควาญ

สำหรับที่ 2 นั้นยังคงเป็นปฏิบัติการของ Tom Cruise กับพลพรรคเพื่อตามทำลายล้าง The Syndicate องค์กรก่อการร้ายข้ามทวีป ใน Mission: Impossible – Rogue Nation และยังสามารถยืนหยัดเป็นที่ 2 อยู่ได้แม้จะผ่านปฏิบัติการอย่างโชกโชนมาแล้วเป็นสัปดาห์ที่สี่ก็ตาม

และ Straight Outta Compton เรื่องราวความเป็นมาของกลุ่มศิลปินเพลง NWA ที่เริ่มต้นจากการถ่ายทอดสภาพชีวิตลำเค็ญในเมือง Compton ทางตอนใต้ของนครลอส แองเจลิส ยังเดินทางเป็นเส้นตรงจากเมือง Compton เข้าสู่โรงภาพยนตร์ ทั้งยังทำรายได้เพิ่มขึ้นอีก 26 ล้านดอลลาร์ขึ้นแท่นอันดับ 1 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

XS
SM
MD
LG