ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ปธน. Obama ประชันฝีมือกอล์ฟกับ Tiger Woods ที่ฟลอริด้า


ปธน. Barack Obama ใช้เวลาช่วงวันหยุดยาว President’s Day ไปกับการออกรอบตีกอล์ฟที่ สนามกอล์ฟ The Floridian National Golf Club ในรัฐฟลอริด้า โดยผู้ที่ร่วมออกรอบกับปธน.สหรัฐ คือยอดนักกอล์ฟมือสองของโลก Tiger Woods และมีพรรคพวกร่วมก๊วนอีก 2 คนคือ Jim Crane นักธุรกิจเจ้าของสนามกอล์ฟ The Floridian National Golf Club และเจ้าของทีมเบสบอล Houston Astros อีกคนคือผู้แทนการค้าสหรัฐ Ron Kirk

ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน ปธน. Obama ใช้เวลา 8 ชม.ในวันเสาร์ออกรอบและฝึกซ้อมวงสวิงกับอาจารย์สอนกอล์ฟ Butch Harmon ผู้เคยเป็นโค้ชวงสวิงให้กับ Tiger Woods ในยุครุ่งเรือง อย่างไรก็ตาม บรรดานักข่าวถูกห้ามไม่ให้เข้าไปรบกวนในเขตสนามกอล์ฟทั้งในวันเสาร์และวันอาทิตย์ จึงไม่ทราบว่าคะแนนที่ออกมาสูสีกันแค่ไหน

ในสัปดาห์นี้ Tiger จะต้องเตรียมลงแข่งกอล์ฟรายการใหญ่ World Golf Championship – Accenture Match Play ที่สนาม Dove Mountain ในรัฐแอริโซน่าระหว่างวันที่ 20-24 ก.พ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่คัดเอายอดฝีมือ 64 อันดับแรกของโลกมาแข่งกันแบบแพ้ตกรอบ จนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ โดย Tiger ถูกจัดเป็นมือวางอันดับสองและจะลงแข่งขันรอบแรกกับ Charles Howell III ส่วนมือวางอันดับหนึ่ง Rory McIlroy จะลงแข่งกับ Shane Lowry เริ่มตั้งแต่วันพุธนี้
XS
SM
MD
LG