ลิ้งค์เชื่อมต่อ

กงสุลไทยเตรียมส่งร่าง พัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องวงโอเวชั่นเสียชีวิตที่รัฐแคลิฟอร์เนียกลับไทย ขณะที่ตำรวจสรุปประเด็นชัดเจนว่าเป็นการฆ่าตัีวตาย


Patchara1
Patchara1

เจ้าหน้าที่ Bryan Galbreath แผนกสืบสวนตำรวจเมืองริเวอร์ไซด์ ชานนครลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เตรียมสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของคุณพัชรา หรือ ผดุงศรี แวงวรรณ อดีตนักร้องชื่อดังชาวไทยที่พบเสียชีวิตในลักษณะแขวนคอภายในโรงเก็บรถที่บ้านพักในเมืองริเวอร์ไซด์ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย
เตรียมส่งศพ เอ๋-พัชรา แวงวรรณกลับไทย 1 พ.ย.
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:30 0:00

เจ้าหน้าที่ Bryan Galbreath บอกว่า รายงานการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานที่จะบ่งชี้ว่าเป็นการฆาตกรรม นอกจากนี้ผลจากตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นสรุปว่าสาเหตุของการเสียชีวิตคือการแขวนคอ

เจ้าหน้าที่สืบสวนตำรวจเมืองริเวอร์ไซด์ บอกด้วยว่า จากคำให้การของพยานแวดล้อมที่เป็นเพื่อนบ้านทราบว่าคุณพัชราเพิ่งยุติความสัมพันธ์กับเพื่อนชายเพียงไม่กี่สัปดาห์จนอาจเป็นหนึ่งในแรงจูงใจที่ทำให้เธอคิดสั้น

จากคำให้การของพยานแวดล้อมที่เป็นเพื่อนบ้านทราบว่าคุณพัชราเพิ่งยุติความ สัมพันธ์กับเพื่อนชายเพียงไม่กี่สัปดาห์จนอาจเป็นหนึ่งในแรงจูงใจที่ทำให้ เธอคิดสั้น
Bryan Galbreath Detective Officer, Riverside PD...

ขณะที่นายเจษฎา กตเวทิน กงสุลใหญ่ ณ นครลอส แองเจลิส บอกว่าที่ผ่านมาได้ประสานกับตำรวจที่รับผิดชอบคดีอย่างใกล้ชิดรวมทั้งแจ้งให้ทราบถึงความกังวลของญาติผู้เสียชีวิตที่ขอให้มีการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะเดีวกันล่าสุดได้ประสานรับร่างนางพัชราจากตำรวจเรียบร้อยแล้ว และเตรียมกลับเมืองไทยตามความประสงค์ของญาติ

โดยจะเก็บรักษาศพไว้ที่สุสานในแถบย่านฮอลลีวูด ก่อนจะทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดไทยลอส แองเจลิส ในวันที่ 28 ตุลาคม และจะ่ส่งศพกลับในวันที่ 1 พ.ย.ทางการบินไทย

คุณพัชรา หรือ ผดุงศรี แวงวรรณ หรือ แอนนา ถูกพบเสียชีวิตภายในโรงจอดรถที่บ้านพักของนาย โซ มิลเลอร์ วัย 82 ปี ย่านถนนโพมอนทารี เขตเมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 10 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นบ้านพักที่เธอเช่าอาศัยมานานกว่า 9 ปี ขณะนายโซล์เจ้าของบ้านปฏิเสธว่าไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะคุณพัชราอาศัยที่บ้านมานานและเคยทำหน้าที่ดูแลภรรยาของเขามาหลายปี
XS
SM
MD
LG