ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เที่ยวบินที่สนามบินในนิวยอร์คและบอสตั้นเริ่มกลับสู่ภาวะปกติหลังพายุหิมะ และข่าวธุรกิจอื่นๆ


เที่ยวบินที่สนามบินในนิวยอร์ค บอสตั้นและนิวอิงแลนด์เริ่มกลับมาให้บริการอีกครั้งในวันอาทิตย์ หลังจากที่หยุดให้บริการมาตั้งแต่วันพฤหัสบดีรวม 6,600 เที่ยวบิน สืบเนื่องจากพายุหิมะพัดถล่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐในวันศุกร์และเสาร์ที่ผ่านมา จนท.เชื่อว่าเที่ยวบินทั้งหมดจะเริ่มให้บริการได้ตามปกติในวันจันทร์

ผู้นำ EU บรรลุข้อตกลงลดเพดานการใช้จ่ายของ EU เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การก่อตั้งสหภาพยุโรป โดยจำกัดให้อยู่ที่ระดับ 1.3 ล้านล้านดอลล่าร์ระหว่างปี ค.ศ 2014-2020 ซึ่งส่วนที่ถูกตัดงบประมาณนั้นรวมถึงโครงการก่อสร้างสาธารณูปโภคและโครงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ สภายุโรปต้องลงนามรับรองข้อตกลงที่ว่านี้ก่อนจะมีผลบังคับใช้

จนท.อังกฤษเผยผลการตรวจสอบสินค้าอาหารลาซานญ่ารสเนื้อที่ถูกเรียกคืนเมื่อหลายวันก่อน ว่าบางชิ้นมีเนื้อม้าผสมอยู่มากกว่า 60% โดยข่าวอื้อฉาวครั้งนี้ยังรวมถึงการติดฉลากสินค้าผิดและการบรรจุหีบห่อที่ไม่ได้มาตรฐาน ประกอบกับความโลภของผู้ผลิตสินค้าที่เห็นว่าเนื้อม้ามีราคาถูกกว่าเนื้อวัว

บริษัทหนังสือจากต่างชาติกำลังจับตามองไปที่ตลาดหนังสือในอินเดียที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องขณะที่ตลาดหนังสือทั่วโลกกำลังหดตัวลงเพราะผู้บริโภคหันไปหาหนังสืออิเลคทรอนิคส์หรือ E-Book ปัจจุบันอินเดียมีตลาดหนังสือภาษาอังกฤษขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก และคาดว่างานสัปดาห์หนังสือประจำปีที่กรุงนิวเดลลีจะมีผู้ร่วมงานกว่า 1 ล้าน 4 แสนคน และมีบริษัทหนังสือจากทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 1,100 บริษัท
XS
SM
MD
LG