ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รวมข่าวเศรษฐกิจ: Space X ยับยั้งส่งยานอวกาศขึ้นเกือบนาทีสุดท้ายเพราะขัดข้องทางเทคนิค


Coach จะเริ่มขายรองเท้าของนักออกแบบชื่อดัง และนิทรรศการอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค 2015 ที่ Las Vegas

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:50 0:00
Direct link

Space X ยับยั้งส่งยานอวกาศนำเสบียงไปส่งสถานีอวกาศนานาชาติ

บริษัท Space X ยับยั้งการส่งยานอวกาศก่อนการยิงจรวด Falcon 9 ขึ้นเพียงนาทีเศษ เพราะปัญหาทางเทคนิค องค์การอวกาศสหรัฐ หรือ NASA กล่าวว่า จะพยายามอีกครั้งหนึ่งจากฐานยิงจรวดในรัฐ Florida เช้าวันศุกร์นี้

ยานอวกาศ Dragon ของ Space X จะนำเสบียงมากกว่า 2,000 กิโลกรัมขึ้นไปส่งให้กับสถานีอวกาศนานาชาติ พร้อมๆ กับการปฏิบัติหน้าที่ในเรื่องนี้ คือการทดสอบจรวดในช่วงล่าง ซึ่งวางแผนกันไว้ว่า เมื่อจรวดช่วงบนแยกตัวนำยานอวกาศมุ่งหน้าสู่สถานีอวกาศ จรวดช่วงล่างจะติดเครื่องและนำตนเองกลับลงจอดได้อย่างปลอดภัยบนแท่นลอยในทะเล

ถ้าสำเร็จตามแผน หมายความว่า Space X จะนำจรวดดังกล่าวกลับมาใช้ได้อีกในการส่งยานอวกาศขึ้นครั้งต่อไป รอดูกันอีกครั้งในศุกร์

Coach จะเริ่มขายรองเท้าของนักออกแบบชื่อดัง

Coach เจ้าของร้านขายกระเป๋า brand name ลดราคาที่มีลูกค้าจากเอเชียจำนวนมาก ตัดสินใจเพิ่มรองเท้าเป็นสินค้าล่อใจลูกค้าอีกอย่างหนึ่ง

การตัดสินใจของผู้บริหาร Coach มีขึ้นหลังจากยอดขายของ Coach ยังลดลงต่อไปในไตรมาสที่แล้ว ในขณะที่กำไรโดยรวมของปีที่แล้วต่ำลงด้วย

Coach ตกลงจะซื้อ บริษัทผลิตรองเท้าของ Stuart Weitzman ในมูลค่า 530 ล้านดอลลาร์ และถ้าภายในสามปี มียอดขายเพิ่มขึ้น Coach จะจ่ายให้อีก 44 ล้านดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน Coach จะเลิกขายกระเป๋าลดราคา และจะปรับฐานะมาเป็นผู้ขายสินค้า brand name ราคาแพง รองเท้าของ Stuart Weitzman ที่ขายดีขึ้นชื่อ รวมถึงรองเท้าบู๊ทหนังกลับ ราคา 795 เหรียญ

การรณรงค์สินค้าใหม่ของ Coach จะมีนางแบบชื่อดังของ Stuart Weitzman เช่น Giselle Bundchen และ Kate Moss มาออกแรงช่วยด้วย

นิทรรศการอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค 2015 ที่ Las Vegas

งานสำหรับผู้ที่ชอบของเล่นและเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด เริ่มต้นแล้วในวันอังคารที่นคร Las Vegas

ของสองสามอย่างที่ผู้ผลิตนำมาเรียกร้องความสนใจของบรรดาผู้สื่อข่าวก่อนที่งานจะเปิดอย่างเป็นทางการนั้น รวมถึงเครื่องซักผ้าที่ซักได้สองโหลดพร้อมกันของ LG

ส่วนคนที่ลืมว่าเคยมีเครื่องเล่นเพลง Walkman ของ Sony จะได้เห็นเวอร์ชั่นล่าสุด

และใครที่ไม่ชอบจอดรถเอง NVIDIA จะอวดเทคโนโลยีสำหรับให้รถจอดได้เองที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาให้ดู เป็นการสร้างความหวังที่อาจจะไม่นานเกินรอ

รายงานข่าวกล่าวว่า มีบริษัทราวๆ 3,500 รายที่นำของไปแสดงในงาน

XS
SM
MD
LG