ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Dark Knight Rises ทะยานยึดอันดับ 1 ส่งหนังเก่าร่วงถอยลงมาอย่างเป็นระเบียบ


Colorado Shooting Dark Knight
Colorado Shooting Dark Knight

The Dark Knight Rises ทะยานยึดอันดับ 1 ตามคาดกับรายได้ $160 ล้าน ท่ามกลางข่าวการสังหารหมู่ในการฉายรอบปฐมทัศน์ที่โคโลราโด้

อันดับ 5 – “Brave” เรื่องของเจ้าหญิงแห่งสก็อตแลนด์มราพยายามใช้ความกล้าเดินตามแนวทางตนเอง แหวกธรรมเนียมปฏิบัติของครอบครัว เข้ามาสัปดาห์ที่ 5 ทำรายได้ไปอีก 6 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – “Ted” หนุ่มใหญ่กับตุ๊กตาหมีคู่ซี้พูดได้ ความสัมพันธ์เริ่มง่อนแง่น Teddy Bear เริ่มเกเร ตกจากที่ 3 มาอยู่ที่ 4 เก็บรายได้เพิ่มอีก 10 ล้านดอลล่าร์ในสัปดาห์ที่ 4

อันดับ 3 – “Amazing Spider-man” เกาะกำแพงเริ่มไม่อยู่ ตกลงมายืนที่ 3 เข้ามาแล้ว 3 สัปดาห์ ล่าสุดทำเงินไปอีก 10 ล้านดอลล่าร์ รายได้รวม 228 ล้านดอลล่าร์แล้ว

อันดับ 2 – “Ice Age 4: Continental Drift” หล่นลงมาที่ 2 เพื่อหลีกทางให้กับอัศวินแห่งรัตติกาล หนังการ์ตูนแนวผจญภัยของสัตว์ในยุคน้ำแข็ง ก้อนน้ำแข็งเริ่มละลายทำรายได้ไป 20 ล้านดอลล่าร์ในสัปดาห์ที่ 2

อันดับ 1 – “The Dark Knight Rises” Batman กลับมาใหม่หลังหายหน้าไป 8 ปีเต็ม เพื่อมารับมือกับจอมวายร้าย Bain ทะยานยึดอันดับ 1 ในสัปดาห์เปิดตัวกับรายได้มหาศาล 160 ล้านดอลล่าร์ แม้จะเจอกับข่าวการสังหารหมู่ในการฉายรอบปฐมทัศน์ที่โคโลราโด้
XS
SM
MD
LG