ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Ice Age: Continental Drift ชวนนักดูหนังรุ่นเยาว์หลบร้อนเข้าไปชมเรียกรายได้ 46 ล้านดอลล่าร์


ส่วน The Amazing Spider-Man หย่อนตัวจากใยแมงมุมลงมาเป็นที่สอง

อันดับภาพยนต์ช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้วปรับตัวลงอย่างค่อนข้างเป็นระเบียบ โดย Magic Mike เรื่องเกี่ยวกับ ชายนักเต้นเปลื้องผ้าผู้ทำธุรกิจขาย six packs หรือกล้ามท้องที่ปราศจากไขมันเป็นอาชีพ ยังคงยักย้ายส่ายเอวอยู่ที่ 5

ส่วนที่ถอยจาก 3 ลงมาเป็น 4 นั้นคือการ์ตูนแอนนิเมชั่น Brave เรื่องของเจ้าหญิงผมแดงในสก๊อตแลนด์ ผู้มีทั้งฝีมือ ความกล้าหาญ และความตั้งใจจะกำหนดโชคชะตาอนาคตของตนเอง แต่เสียอย่างเดียวคือมีพระมารดาที่พยายามคุมเข้มอยู่ทุกอย่าง

และที่เปลี่ยนที่ยืนจาก 2 ลงเป็นที่ 3 คือ Ted หนังรักแนวขำๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์สามเส้าระหว่างหนุ่มใหญ่ที่ไม่รู้จักโต ตุ๊กตาหมีพูดได้ Teddy Bear กับแฟนสาว ผู้ได้พบว่าตัวเองนั้นตกอยู่ในสถานการณ์ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งโดยจำใจ

สำหรับ The Amazing Spider-Man เรื่องราวความเป็นมาของมนุษย์แมงมุม หย่อนตัวลงจากใยที่ยอดตึก ลงเป็นที่สองเพื่อเปิดทางให้หนังเข้าใหม่แทน

และที่กวักมือชวนนักดูหนังรุ่นเยาว์ให้หลบร้อนเข้าโรงหนังได้ คือ Ice Age: Continental Drift เรื่องราวการผจญภัยของช้างขนยาว เสือเขี้ยวดาบ และสัตว์เล็กที่เป็นสหายเมื่อสองล้านปีที่แล้วขณะที่พื้นผิวโลกแยกตัวออกเป็นทวีปต่างๆ โดย Ice Age ตอนที่สี่นี้สามารถเรียกรายได้ที่อันดับหนึ่ง 46 ล้านดอลล่าร์
XS
SM
MD
LG