ลิ้งค์เชื่อมต่อ

‘The Amazing Spider-Man’ ชักใยแมงมุมดึงผู้ชมและรายได้รวม 140 ล้านในห้าวันที่เข้าฉายต้อนรับวันชาติอเมริกัน


The Amazing Spiderman
The Amazing Spiderman

ภาพยนต์ที่สร้างใหม่เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ Spider Man พร้อมผู้แสดงชุดใหม่ ทำลายสถิติหนังเปิดตัวรับวันชาติอเมริกัน

หนังที่เข้าใหม่สองเรื่องเมื่อสุดสัปดาห์ออกแรงผลักให้ Magic Mike เรื่องของ Male Stripper หรือชายนักเต้นเปลื้องผ้ามืออาชีพซึ่งเคยถอดชิ้นส่วนอยู่บนเวทีตรงที่สอง ต้องผ้าหลุดตกเวทีลงมาเป็นที่ 5

อันดับ 4 เพิ่งเข้าใหม่ Rate R เป็นแนวบู๊จากฝีมือการกำกับของ Oliver Stone ชื่อ Savages เรื่องราวการหักเหลี่ยมแก้แค้นอย่างเผ็ดร้อนระหว่างกลุ่มธุรกิจผู้ปลูกกัญชาทางใต้ของแคลิฟอร์เนีย กับแก๊งค์เจ้าพ่อค้ายาเสพติดในเม็กซิโก

สำหรับที่ 3 นั้นคือ Brave การ์ตูนเกี่ยวกับเจ้าหญิงผมแดง ผู้มีทั้งฝีมือ ความกล้า และความปรารถนาที่จะกำหนดเส้นทางชีวิตของตนเอง

ส่วนอันดับ 2 เป็นหนังแนวรักแกมตลกที่เคยเป็นแชมป์เมื่อสัปดาห์ก่อน Ted เรื่องความสัมพันธ์สามเส้าระหว่างหนึ่งหญิง หนึ่งชาย กับตุ๊กตาหมีพูดได้อีกหนึ่งตัว

และที่โหนห้อยอยู่ระหว่างยอดตึกตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่แล้วเพื่อต้อนรับวันชาติอเมริกัน คือชายในชุดแนบเนื้อสีสวยผู้เป็นวีรบุรุษด้วยความจำเป็น The Amazing Spider-Man เรื่องราวชีวิตของ หนุ่มน้อยหน้าใสที่ได้พลังวิเศษจากแมงมุมและเข้าทำหน้าที่ต่อกรกับเหล่าร้ายในนครนิวยอร์ค
The Amazing Spider-Man เรื่องราวการตีความและสร้างใหม่เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ Spider Man นี้ปล่อยใยเหนียวดึงแฟนๆ เข้าโรงภาพยนต์ สร้างรายได้ 140 ล้านดอลล่าร์นับตั้งแต่เริ่มกระโดดออกมาเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว
XS
SM
MD
LG