ลิ้งค์เชื่อมต่อ

สเปนยอมรับความช่วยเหลือในวงเงินหนี่งแสนสองหมื่นห้าพันล้านดอลล่าร์จากกลุ่มยูโรโซนเพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับธนาคารพาณิชย์


สเปนยอมรับความช่วยเหลือในวงเงินหนี่งแสนสองหมื่นห้าพันล้านดอลล่าร์จากกลุ่มยูโรโซนเพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับธนาคารพาณิชย์ โดยจะมีการกำหนดจำนวนเงินกู้ที่แน่นอนหลังการตรวจสอบของคณะทำงานอิสระแล้ว

ราคาน้ำมันในตลาดโลกลดลงจากบาร์เรลละ 125 ดอลล่าร์เมื่อเดือนมีนาคมเหลือประมาณ 100 ดอลล่าร์ต่อบาร์เรลในเดือนมิถุนายน และนักวิเคราะห์ธุรกิจน้ำมันชี้ว่าราคาน้ำมันที่ต่ำลงจะส่งผลน่าวิตกในระยะสั้นต่อการจัดทำงบประมาณของรัฐบาบรัสเซีย ซึ่งรายได้เกือบครึ่งมาจากภาษีการส่งออกน้ำมันและแก๊สธรรมชาติ ขณะนี้รัสเซียผลิตน้ำมันออกขายวันละกว่าสิบล้านบาร์เรลและเป็นผู้ส่งออกน้ำมันรายใหญ่รายหนึ่งของโลก

ศุลกากรอิตาลีจับโคเคนบริสุทธิ์ 630 ก.ก. ซึ่งซ่อนอยู่ในกระสอบบรรจุถั่วส่งออกจากบราซิล

คาดว่า Apple จะเผยโฉมซอร์ฟแวร์ใหม่ iOS 6 สำหรับโทรศัพท์ iPhone และ Mac computer รุ่นปรับปรุงใหม่ซึ่งใช้ไมโครโพรเซสเซอร์รุ่นใหม่ของ Intel ที่ทำงานเร็วขึ้นแต่กินไฟน้อยลง ในการประชุมด้านเทคโนโลยีที่นครซานฟรานซิสโกวันจันทร์นี้

ซอร์ฟแวร์กันขโมย Orbicule ของหนุ่มไฮเทคในรัฐมิชิแกนช่วยถ่ายรูปหัวขโมยเมื่อเปิดเครื่องทำงาน ทั้งยังส่งภาพถ่าย screen shot ของหน้า facebook ที่หัวขโมยเข้าใช้ รวมทั้งตำแหน่งที่ตั้งของคอมพิวเตอร์ไปยังเวปไซต์ ช่วยให้ตำรวจรู้จักหน้าและทราบชื่อของหัวขโมย
XS
SM
MD
LG