ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Snow White and the Huntsman ยืนสวยอยู่ที่อันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์พร้อมรายได้กว่า 56 ล้านดอลล่าร์


สุดสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านไปมีหนังใหม่เรื่องเดียวซึ่งมีความสวยพอจะครองอันดับหนึ่งได้ และ The Dictator หนังแนวตลกถากถางการเมืองระหว่างประเทศ เกี่ยวกับผู้นำประเทศด้อยพัฒนาที่ใฝ่ฝันอยากจะมีอาวุธนิวเคลียร์ต้องเสียอำนาจการควบคุม โดยเลื่อนลงมาเป็นที่ 5

และที่จมดิ่งลงมาเช่นกันคือ Battleship หนังแนวแอ๊คชั่นเกี่ยวกับวีรกรรมทหารเรือสหรัฐฯ ในการต่อต้านภัยคุกคามจากนอกโลก เลื่อนอันดับลงมาอยู่ที่ 4

เช่นเดียวกับ The Avengers การรวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากการ์ตูนของ Marvel เพื่อสร้างดรีมทีมช่วยพิทักษ์โลก เสียที่ยืนจากอันดับสองลงมาเป็น 3 แต่ก็ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วรวมกว่า 1,330 ล้านดอลล่าร์ด้วยกัน

ส่วนตรงตำแหน่งที่ 2 คือบุรุษในชุดสูทสีดำภาคสามหรือ Men in Black 3 เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนของหน่วยงานลับบนพื้นพิภพผู้มีหน้าที่ควบคุมพฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก แต่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง สีเสื้อสูทของ Men in Black 3 เริ่มจางลงและต้องกลายมาเป็นที่ 2 แทน

สำหรับหนังใหม่ที่ยืนสวยอยู่ตรงอันดับ 1 นั้นนำเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างเจ้าหญิงแสนสวยกับแม่เลี้ยงใจร้ายในนิทานเลื่องชื่อคือสโนว์ไวท มาปรับแต่งใหม่กลายเป็น Snow White and the Huntsman โดย Kristen Stewart รับบทเจ้าหญิงสโนว์ไวทผู้มีจิตใจอันงดงาม ส่วน Charlize Theron เป็นแม่เลี้ยงใจร้ายผู้ต่อต้านความชราและเข้ายึดกุมบัลลังก์ และกระจกวิเศษในหนังตอบคำถามอย่างชัดเจนว่า หนังใหม่แนวแอ๊คชั่นเรื่องสโนว์ไวทกับนายพรานนี้เข้าครองที่อันดับหนึ่งพร้อมรายได้อีก 56 ล้านดอลล่าร์
XS
SM
MD
LG