ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hunger Games ไล่สังหารคู่แข่งขึ้นผงาดอยู่ที่หนึ่งช่วงสุดสัปดาห์แรก


สุดสัปดาห์ที่บรรดาแฟนหนังรอคอยการเปิดตัวของหนังใหม่เรื่องหนึ่งอย่างหิวโหย Act of Valor เรื่องเกี่ยวกับวีรกรรมของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ Seal ยังคงยืนย่ำอยู่กับที่ตรงอันดับ 5


ส่วน John Carter หนังแนววิทยาศาสตร์ปนผจญภัยบนดาวอังคารที่ดิสนีย์ทุ่มทุนสร้างถึง 250 ล้านดอลล่าร์ ร่วงหล่นเป็นผีพุ่งใต้ลงมาเป็นที่ 4 กับรายได้เพิ่มอีกเพียงแค่ 5 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 ค่อยๆ ขยับลงเหมือนรากต้นไม้ใหญ่ที่ชอนไชลงพื้นดิน Dr. Seuss’ The Lorax การ์ตูนแอนนิเมชั่นซึ่งช่วยส่งเสริมให้เยาวชนรักต้นไม้

และแชมป์เก่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วคือ 21 Jump Street หนังแนวตลกที่จับกลุ่มวัยรุ่น เกี่ยวกับตำรวจสองคนผู้ปลอมตัวเข้าไปสืบหานักค้ายาเสพติดในโรงเรียน ยอมกระโดดลงจากแท่น ลงมาเป็นที่ 2

สำหรับหนังใหม่ที่เข้ามาประกาศความยิ่งใหญ่คือ The Hunger Games ซึ่งสร้างจากนิยายขายดีกว่า 26 ล้านเล่มของ Suzanne Collins โดย The Hunger Games เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมส์พิฆาตที่ผู้ปกครองในเมืองหลวงเกณฑ์เด็กวัยหนุ่มสาว 24 คนจากเขตการปกครองรอบนอก 12 เขต ให้เข้าแข่งในเกมส์แห่งความตายประจำปีแบบเรียลริตี้โชว์ ที่ถ่ายทอดทางโทรทัศน์เพื่อความสำราญของคนดู และนางเอกของเรื่องขันอาสาเข้าลงแข่งแทนน้องสาว ผู้ถูกจับชื่อขึ้นมา

The Hunger Games ลงสังเวียนสุดสัปดาห์แรกสังหารคู่ต่อสู้ไปได้สี่ราย พร้อมรับเงินค่าอาหารมาแก้หิวได้ถึง 155 ล้านดอลล่าร์แบบทำลายสถิติของเดือนมีนาคม

XS
SM
MD
LG