ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Rouge One: A Star War Story" ประสบความสำเร็จด้านการตลาดด้วยรายได้ 155 ล้านดอลลาร์


ส่วนภาพยนตร์ใหม่แนวดราม่าซึ่งติดหนึ่งในห้าคือ Collateral Beauty

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:59 0:00

อันดับ 5 - สุดสัปดาห์ซึ่งอุณหภูมิหนาวเย็นต่ำกว่าปกติปกคลุมหลายรัฐของอเมริกา "Fantastic Beasts and Where to Find Them" ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่แตกหน่อออกจากนิยายชุด Harry Potter อันเลื่องชื่อเลื่อนอันดับลงมาเป็นที่ห้า

อันดับ 4 - ภาพยนตร์เข้าใหม่แนวดราม่าซึ่งติดกลุ่มหนึ่งในห้าคือ "Collateral Beauty" ที่ Will Smith เข้ารับบทผู้บริหารบริษัทโฆษณาผู้ต้องสูญเสียคนที่ตนรักไป และเปลี่ยนบุคลิกเพื่อปิดตัวจากโลก อย่างไรก็ตามเขาได้เขียนจดหมายถึงสัจธรรมสามสิ่งในชีวิต คือ ความรัก เวลา และความตาย และทำให้ได้รับคำตอบอย่างไม่คาดฝัน

อันดับ 3 - เป็นภาพยนตร์เรียกเสียงฮาเรื่องเดียวในห้าอันดับแรก "Office Christmas Party" ที่ CEO สายโหด ซึ่งรับบทโดย Jennifer Anniston พยายามปิดสาขาของน้องชายที่ขาดทุน เป็นผลให้ทีมงานต้องจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงเพื่อพยายามชนะใจลูกค้ารายสำคัญ

อันดับ 2 - ถูกคลื่นซัดเข้าใกล้ฝั่งเล็กน้อย "Moana" แอนนิเมชั่นสามมิติจากค่ายดิสนีย์ เกี่ยวกับเด็กสาวนักสู้และการผจญภัยกลางทะเลร่วมกับมนุษย์กึ่งเทพ ในความพยายามช่วยหมู่บ้านของตนให้รอดพ้นจากคำสาบร้าย

อันดับ 1 - เป็นเรื่องที่บรรดาสาวกน้อยใหญ่ของ Star Wars จับตามอง นั่นคือ "Rouge One: A Star Wars Story Death Star" ที่ค่ายดิสนีย์ขยายผลจากเรื่องหลักของ Star Wars โดยจับเนื้อเรื่องในช่วงที่ฝ่าย Imperial ผู้มีอำนาจครองกาแล็กซี่ กำลังสร้างอาวุธทรงพลังชื่อ Death Star ที่สามารถทำลายดาวเคราะห์ต่างๆ ได้ในพริบตา และฝ่ายต่อต้านต้องพยายามขโมยแผนพิมพ์เขียวของอาวุธมหาประลัยนี้ก่อนที่จะตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

Rouge One: A Star Wars Story ประสบความสำเร็จด้านการตลาดมากกว่าการเป็นที่จดจำในฐานะผลงานสร้างสรรค์ความบันเทิง ด้วยรายได้ 155 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

XS
SM
MD
LG