ลิ้งค์เชื่อมต่อ

X-Men: First Class ออกเดินทางในห้องผู้โดยสารชั้นหนึ่งตามความคาดหมาย


X-Men: First Class ออกเดินทางในห้องผู้โดยสารชั้นหนึ่งตามความคาดหมาย
X-Men: First Class ออกเดินทางในห้องผู้โดยสารชั้นหนึ่งตามความคาดหมาย

Bridesmaids หนังแนวตลกที่ใช้ดาราสตรีล้วนแสดงนำ ทำรายได้ดีเกินความคาดหมายและสามารถก้าวข้ามหลัก 100 ล้านดอลล่าร์มาได้ในช่วงสัปดาห์ที่สี่ แม้จะต้องก้าวลงมาเป็นอันดับ 5 ก็ตาม

ส่วนที่แล่นเรือโคลงเคลงตามแผนที่ลายแทงเพื่อตามหาน้ำพุแห่งความอมตะ หรือ Fountain of Youth คือ Pirates of the Caribbean ตอนที่สี่ On Stranger Tides แต่สุดสัปดาห์ที่สามนี้เรือโจรสลัดดังกล่าวถูกฝูงนางเงือกรุมโยกไปมาจนกราบเรือปริ่มน้ำอยู่ที่ 4

เช่นเดียวกับ Kung Fu Panda 2 หนังการ์ตูนแอนนิเมชั่นสำหรับคุณหนูและครอบครัว ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสงบเงือกเย็นภายในจิตใจและการยอมรับสภาพของตัวเอง หลังการประฝีมือกับพญานกยูงผู้มักใหญ่ใฝ่สูงแล้ว เหล่าสรรพสัตว์ที่เชี่ยวชาญวิชากังฟูเหล่านี้ก็ปรับตำแหน่งลงมาอยู่ที่อันดับ 3

และ The Hangover Part 2 ฉลองการสละโสดอยุ่ที่กรุงเทพฯ จนเกือบจะพลาดพิธีแต่งงาน อย่างไรก็ตามเมื่อ Hangover ภาคสองสร่างเมาตื่นขึ้นมาในสัปดาห์ที่สอง ก็ยังพอประคับประคองตัวเองเอาไว้ได้ที่อันดับ 2

และที่นั่งมาในห้องผู้โดยสารชั้นหนึ่งตามความคาดหมาย คือ X-Men: First Class หรือกำเนิด X-Men ที่สืบสาวจุดเริ่มต้นความเป็นมาของเหล่า X-Men ผู้มีความสามารถพิเศษต่างๆ จากยีนส์ที่ผ่าเหล่า โดยในเรื่องราวตอนแรกเริ่มนี้ บรรดา X-Men ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสงครามโลกครั้งที่สาม จากความเข้าใจผิดระหว่างสหรัฐฯ กับสหภาพโซเวียตเดิม

ช่วงสุดสัปดาห์แรก X-Men: First Class เข้ามานั่งรอในห้องผู้โดยสารชั้นหนึ่ง รวมทั้งสะสมไมล์ได้เป็นมูลค่า 56 ล้านดอลล่าร์ แต่ว่าเพดานบิน หรือสถิติการทำรายได้ยังไม่ดีเท่าภาพยนตร์ชุด X-Men ตอนก่อนๆ ในช่วงของการเปิดตัว

XS
SM
MD
LG