ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hangover Part 2 สร่างเมาตื่นขึ้นในกรุงเทพที่อันดับหนึ่ง


The Hangover Part 2 สร่างเมาตื่นขึ้นในกรุงเทพที่อันดับหนึ่ง
The Hangover Part 2 สร่างเมาตื่นขึ้นในกรุงเทพที่อันดับหนึ่ง

ภาพยนต์ซึ่งครองอันดับหนึ่งและสองในช่วงสุดสัปดาห์ของวันหยุด Memorial ในสหรัฐฯ เป็นหนังที่สร้างต่อจากตอนแรกหรือ sequel และ Thor เรื่องของเทพผมทองที่ถูกพระบิดาเนรเทศลงมาบนดิน ยังคงรักษาเส้นทางการโคจรเหมือนผีพุ่งใต้ คือตกจากอันดับสามสัปดาห์ก่อน ลงมาอยู่ที่ 5

เช่นเดียวกับ Bridesmaids หนังแนวตลกเกี่ยวกับสตรีผู้ได้พบคุณค่าของตัวเอง เมื่อเพื่อนรักกำลังจะแต่งงานและขอให้เธอทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว เพราะ Bridesmaids ก็ยอมสละตำแหน่งจากที่สอง ลงมาเป็น 4 เช่นกัน

และที่เดินแถวตบเท้าตามกันมา คือ Pirates of the Caribbean ตอนที่สี่ On Stranger Tides ที่คณะโจรสลัด รวมทั้งกองทหารของอังกฤษและเสปนแข่งกันออกตามหาน้ำพุแห่งความอมตะหรือ Fountain of Youth แต่เพียงแค่สัปดาห์ที่สองของการผจญภัย โจรสลัดแห่งย่านทะเลแคริบเบียนดังกล่าวถูกบังคับให้กระโดดลงจากหน้าผา ผละจากตำแหน่งที่หนึ่งมาเป็นที่ 3 แทน

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่น Kung Fu Panda 2 เรื่องของแพนด้าและบรรดาสรรพสัตว์ผู้เก่งวิชากังฟูซึ่งเข้ามาช่วยกอบกู้แผ่นดินจีน Kung Fu Panda 2 เข้ามาติดที่อันดับ 2

ส่วนหนังอีกเรื่องที่ต่อยอดความสำเร็จจากภาคแรก คือ The Hangover Part 2 หนังแนวตลกสไตล์ล่อแหลม Rate-R เกี่ยวกับเพื่อนสนิทสี่คนซึ่งหนึ่งหน่อนั้นกำลังจะแต่งงาน และการฉลองอย่างสุดเหวี่ยงทำให้เกิดเหตุระทึกใจ แต่ไม่มีใครจำเหตุการณ์ได้เลย ในช่วงห้าวันต่อเนื่องกับสุดสัปดาห์ของวันหยุด Memorial Day ที่เข้าฉาย Hangover ภาคสองนี้โหนความสำเร็จของเหตุการณ์จากภาคแรกในนครลาส เวกัสเมืองคนบาป มาลงที่กรุงเทพฯ โดยทำรายได้ที่อันดับ 1 รวมกว่า 137 ล้านดอลล่าร์ ทำลายสถิติการเปิดตัวภาพยนต์แนวตลกทั้งหลายที่เริ่มฉายในอเมริกา

XS
SM
MD
LG