ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Car 2 วิ่งเข้าป้ายอันดับหนึ่งด้วยพลังเด็กพร้อมถ้วยรางวัล 68 ล้านดอลล่าร์


Car 2 วิ่งเข้าป้ายอันดับหนึ่งด้วยพลังเด็กพร้อมถ้วยรางวัล 68 ล้านดอลล่าร์
Car 2 วิ่งเข้าป้ายอันดับหนึ่งด้วยพลังเด็กพร้อมถ้วยรางวัล 68 ล้านดอลล่าร์

ปีกพับ คอตก ร่วงหล่นจาก 3 ลงมาเป็นที่ 5 อย่างรวดเร็วคือหนังตลกสำหรับเด็กๆ เรื่องใหม่ของ Jim Carrey เกี่ยวกับการเรียนรู้คุณค่าของชีวิตครอบครัวจากนกเพนกวิน ใน “Mr. Popper’s Penguins”

และหนังที่มีกลุ่มเด็กแสดงนำแต่สร้างโดยผู้ใหญ่แบบ Steven Spielberg ที่ซ่อนเด็กอยู่ในตัว คือ “Super 8” ก็เลื่อนจาก 2 ลงมาเป็น 4

เช่นเดียวกับ Green Lantern เรื่องของมนุษย์หน้าจืดผู้ถูกเลือกโดยภูมิปัญญาต่างพิภพ ให้ทำหน้าที่อัศวินผู้พิทักษ์โลกและจักรวาล เพราะในสัปดาห์ที่สองตะเกียงเขียวใบนี้ไฟหรี่ลงทันตาเห็น อีกทั้งเชื้อเพลิงหรือรายได้ก็ร่อยหรอลง 65 % โหนต่องแต่งอยู่ที่อันดับ 3

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นตลกเรท R ที่ Cameron Diaz นางแบบขาสวยมารับบทครูผู้ไร้จรรยาบรรณและมุ่งเน้นความสุขสบายรวมทั้งประโยชน์ทางวัตถุเฉพาะตัว ในภาพยนต์แนวตลกเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียน ชื่อ Bad Teacher แต่ถึงแม้ชื่อเรื่องจะบอกว่าแย่ หนังเข้าใหม่เรื่องนี้สามารถดึงดูแฟนภาพยนตร์สตรีเป็นส่วนใหญ่ และทำรายได้ 31 ล้านดอลล่าร์อยู่ที่อันดับสอง

ส่วนหนังเข้าใหม่อีกเรื่องที่คุณหนูๆ จูงมือผู้ใหญ่ไปดูแน่นโรงในสุดสัปดาห์แรกที่ออกวิ่ง คือ Car 2 การ์ตูนแอนนิเมชั่นจากค่าย Pixar โดย Car ภาคสองสานต่อการร่วมผจญภัยของรถแข่ง McQueen กับรถลาก Mater ที่มีเงื่อนงำของจารกรรมในเวทีการแข่งรถระหว่างประเทศ

Car 2 แล่นเข้าป้ายอันดับ 1 ด้วยน้ำมันพลังเด็ก พร้อมชูถ้วยรางวัล 68 ล้านดอลล่าร์เป็นเกียรติยศ

XS
SM
MD
LG