ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Think Like a Man เปิดตำราครองใจได้ทั้งแฟนหนุ่มและแฟนหนัง


ภาพยนต์เข้าใหม่สามเรื่องในช่วงสุดสัปดาห์ทำให้ดวงดาวของหนังแนวตลกสไตล์สามเกลอหัวแข็งเรื่อง The Three Stooges จากค่าย Fox ร่วงหล่นลงจากที่สองเมื่อสัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่ 5

ส่วนอันดับ 4 เพิ่งเข้าใหม่เป็นสารคดีชีวิตสัตว์ที่หาดูได้ยากของบริษัทภาพยนต์ Disney Nature ชื่อ Chimpanzee เรื่องของ Oscar ลูกลิงชิมแปนซีตัวน้อยในป่าใหญ่ กับกระบวนการเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตและการอยู่รอดตามธรรมชาติของลิง

สำหรับอันดับสามนั้นเคยครองแชมป์มาสี่สัปดาห์ติดต่อกัน ถึงเวลาเปิดทางให้คู่ต่อสู้รายอื่นเข้ามายืนแทนบ้าง The Hunger Games ทำรายได้จนอิ่มแปล้ได้กว่า 300 ล้านดอลล่าร์ในช่วงเดือนที่ผ่านมา และเมื่อสุดสัปดาห์ล่าสุดก็ทำเพิ่มขึ้นอีกกว่า 14 ล้านดอลล่าร์ อยู่ตรงที่ 3

และที่ยืนรออยู่ที่สองนั้นเป็นหนังแนวชีวิตปนโรแมนซ์ชื่อ The Lucky One เรื่องของนาวิกโยธินอเมริกันผู้ผ่านศึกในสงครามอิรัคอย่างโชกโชน และรอดตายมาได้เพราะรูปหญิงสาวคนหนึ่ง จึงตั้งเป้าในชีวิตไว้ว่าจะหาผู้หญิงคนนี้ให้พบ

ส่วนตรงที่หัวแถวของหนังทำเงินช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คือ Think Like A Man ภาพยนต์แนว Romantic Comedy หรือประเภทรักแกมตลกเกี่ยวกับหนุ่มสาวสี่คู่ ที่ฝ่ายหญิงต้องเป็นผู้เรียนรู้วิธีเข้าใจผู้ชายจากข้อมูลในหนังสือคู่มือแนะนำเรื่องความสัมพันธ์

Think Like A Man คิดอย่างผู้ชนะจึงยืนยิ้มอยู่ได้ที่อันดับหนึ่งกับรายได้ 33 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG