ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hunger Games ยังสามารถเข่นฆ่าคู่ต่อสู้ยืนอยู่ได้ที่หัวแถว


Scene from "The Hunger Games"
Scene from "The Hunger Games"

ในช่วงสุดสัปดาห์ แรงกระเพื่อมจากคลื่นของเรือเดินสมุทรขนาดใหญ่ทำให้ Mirror Mirror ภาพยนตร์ตลกแนวครอบครัว ที่จับโครงเรื่องและตัวละครของนิทานสโนวไวท์มาสร้างใหม่ แถมยังมีดาราใหญ่ระดับ Julia Roberts แสดงนำ ต้องหล่นจากที่ 3 ลงมายืนอย่างปวดร้าวใจในตำแหน่งที่ 5

และหลังจากที่กราดเกรี้ยวแผดเผาแผ่นดินโลกมนุษย์มาได้หนึ่งสัปดาห์ Wrath of the Titans เรื่องราวการต่อสู้ช่วงขิงอำนาจของเหล่าเทพเจ้ากรีกโบราณ ก็ได้เวลาตกสวรรค์จากที่สอง ลงมายืนบนพื้นโลกที่อันดับ 4 เช่นกัน

ส่วนนิยายรักบันลือโลกระหว่างหนุ่มแจ๊คกับสาวโรส ในเรื่อง Titanic ที่ James Cameron นำมาใส่เทคนิค 3D และออกฉายใหม่ ออกเดินทางสุดสัปดาห์แรกยังไม่ชนภูเขาน้ำแข็งแต่ก็ถูกกระแสน้ำโต้ไว้ ลอยลำอยู่ได้เป็นที่ 3

อันดับสองเป็นภาพยนตร์ตลกเรท R ที่สร้างต่อยอดจาก American Pie ซึ่งเคยสร้างชื่อไว้เมื่อ 13 ปีที่แล้ว คือ American Reunion ซึ่งเป็นเรื่องของตัวละครชุดเดิมที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโอกาสการคืนสู่เหย้า ของเหล่านักเรียนมัธยมปลายผู้เคยหัวหกก้นขวิดร่วมกันมา

และที่ยังสามารถพิฆาตเข่นฆ่าคู่ต่อสู้โดยไม่รามือเป็นสัปดาห์ที่สาม คือ The Hunger Games เรื่องเกี่ยวกับการเข้าแข่งในเกมส์แห่งความตายซึ่งถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ของเด็กหนุ่มสาวที่ถูกเกณฑ์มารวม 24 คน

The Hunger Games เอาชนะคู่แข่งได้อย่างสบายๆ พร้อมรายได้ 33 ล้านดอลล่าร์ ขณะที่ก้าวข้ามหลัก 300 ล้านในอเมริกาไปได้แล้ว

XS
SM
MD
LG