ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hunger Games สนองความกระหายของแฟนๆ ครองอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง



สุดสัปดาห์ช่วงรอยต่อเดือนมีนาคมกับเมษายน Dr. Seuss’ The Lorax ภาพยนตร์การ์ตูนที่ส่งเสริมจิตใจรักต้นไม้ในหมู่เยาวชน ค่อยๆ หย่อนตัวจากอันดับ 3 ลงมาเป็นที่ 5

เช่นเดียวกับ 21 Jump Street หนังตลกแนวแอ๊คชั่นที่สร้างจากภาพยนตร์ซีรีส์ทางโทรทัศน์เมื่อราว 20 ปีที่แล้ว เกี่ยวกับตำรวจสองคนผู้ปลอมตัวเข้าไปสืบเรื่องยาเสพติดในโรงเรียนมัธยมปลาย กระโดดลงจากแป้นที่สองมายืนเป็นที่ 4 แทน

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องเมื่อสุดสัปดาห์เป็นภาพยนตร์หรรษาแนวครอบครัว คือ Mirror Mirror ซึ่งจับแนวนิทานสโนวไวท์มาสร้างใหม่ให้เข้ากับยุคปัจจุบันแถมยังมีดาราใหญ่ระดับ Julia Roberts แสดงนำด้วย Mirror Mirror เข้ามาติดเป็นที่ 3

และที่อันดับ 2 ก็เป็นหนังใหม่เช่นกัน Wrath of the Titans หัสนิยายโบราณของฝรั่ง เกี่ยวกับการแก่งแย่งอำนาจและสงครามระหว่างเทพเจ้ากรีกหลายองค์ Wrath of the Titans เกรี้ยวกราดสาดไฟจนได้ตำแหน่งที่ 2

แต่ที่ยังสามารถตอบสนองความหิวกระหายของแฟนๆ อยู่ได้คือ The Hunger Games เรื่องราวการเกณฑ์เด็กหนุ่มสาว 24 คนเข้าร่วมแข่งเกมส์แห่งความตายประจำปีแบบเรียลริตี้โชว์ ซึ่งถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เพื่อความบันเทิงของผู้ชมในเมืองหลวง ในสัปดาห์ที่สองที่ออกแข่งขัน The Hunger Games สามารถพิชิตคู่แข่งรายอื่นได้อย่างสบายๆ พร้อมรับเงินค่าอาหารเพิ่มมาอีก 61 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG