ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Dr. Seuss’ The Lorax การ์ตูนแอนนิเมชั่นแนวอนุรักษ์ธรรมชาติทำลายสถิติหนังเปิดตัวปีนี้ที่ 71 ล้าน $


สุดสัปดาห์ซึ่งมีการ์ตูนแอนนิเมชั่นเข้ามาทำลายสถิติหนังเปิดตัวของปี “Tyler Perry’s Good Deeds” หนังชีวิตแนวรักเกี่ยวกับการทำในเรื่องที่คนอื่นคาดหวัง กับการทำในสิ่งที่หัวใจตนเองเรียกร้องของหนุ่มใหญ่ชื่อ Mr. Deeds เสียอันดับจากที่สองลงมาเป็น 5


สำหรับอันดับ 4 ยังสามารถติดกลุ่มห้าอันดับหนังทำเงินได้อย่างปลอดภัยหลังจากเข้าฉายมาถึงสี่สัปดาห์ “Safe House” เรื่องราวระทึกใจของอดีตสายลับ CIA ที่เข้ามอบตัวหนีตาย และเจ้าหน้าที่ CIA มือใหม่ประจำ Safe House ในอาฟริกาใต้ “Safe House” ยังคงอยู่รอดปลอดภัยที่อันดับ 4 พร้อมรายได้รวมแล้วกว่า 108 ล้านดอลล่าร์

และที่ร่วงหล่นลงจากที่หนึ่งมาเป็น 3 คือ “Act of Valor” ภาพยนต์แนวแอ๊คชั่นที่อาศัยเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ SEAL ของกองทัพเรือสหรัฐฯ ตัวจริงมาเป็นตัวแสดง ในเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นพบแผนก่อการร้ายระดับโลกระหว่างปฏิบัติการช่วยชีวิต

อันดับ 2 เป็นหนังเข้าใหม่แนวตลกสำหรับกลุ่มวัยรุ่นเรท R ชื่อ Project X เรื่องเกี่ยวกับเด็กนักเรียนมัธยมปลายสามคนผู้อยากสร้างชื่อให้โลกรู้จักด้วยการจัดปาร์ตี้บันลือโลก แต่สิ่งที่ตามมาคือปัญหาปวดหัวเกินความคาดหมาย

ส่วนที่ติดอันดับหนึ่งสุดสัปดาห์นี้พร้อมรายได้ถล่มทลายลบสถิติหนังเปิดตัวทุกเรื่องของปี คือ Dr. Seuss’ The Lorax ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเกี่ยวกับ Lorax สัตว์โลกสีส้มหนวดยาวที่สามารถพูดกับต้นไม้ได้ และให้ความช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งผู้อยากชนะใจหญิงในฝันที่รักต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจ Dr. Seuss’ The Lorax ทำรายได้ในช่วงสามวันแรกที่เปิดตัวได้เกือบ 71 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG