ลิ้งค์เชื่อมต่อ

New Year’s Eve รายได้ไม่เข้าเป้าตามปณิธานปีใหม่แม้จะครองอันดับหนึ่ง


New Year’s Eve รายได้ไม่เข้าเป้าตามปณิธานปีใหม่แม้จะครองอันดับหนึ่ง
New Year’s Eve รายได้ไม่เข้าเป้าตามปณิธานปีใหม่แม้จะครองอันดับหนึ่ง

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รายได้จากการขายบัตรชมภาพยนต์ในอเมริกาทำได้เพียง 78 ล้านดอลล่ารซึ่งนับว่าต่ำที่สุดในรอบกว่าสามปีแม้จะมีหนังใหม่เข้ามาสองเรื่องก็ตาม และ Arthur Christmas การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับลูกชายซานตาคลอสผู้เข้ามาช่วยกอบกู้สถานการณ์วิกฤต เพราะมีเด็กคนหนึ่งที่ตกสำรวจรายการของขวัญ สุดสัปดาห์นี้ค่อยๆ หย่อนตัวลงทางปล่องไฟ เท้าแตะพื้นที่อันดับ 5


เช่นเดียวกับเรื่องของหุ่นนักแสดงที่กลับมารวมตัวกันใหม่เพื่อเปิดการแสดงช่วยกอบกู้โรงละคร Mupphet Theatre จากเงื้อมมือของเศรษฐีน้ำมันผู้หมายมั่นจะขุดหาแหล่งพลังงานใต้โรงละคร The Mupphets เต้นระบำลงจากเวทีเป็นที่ 4

และ Breaking Dawn Part 1 ตอนที่สี่ของชุด The Twilight Saga ยืนต้อนรับแขกเหรื่อในงานเลี้ยงสมรสที่อันดับหนึ่งอยู่หลายสัปดาห์ ถึงเวลาลงนั่งพักที่อันดับ 3 เพราะสาวน้อยเบลล่าตั้งครรภ์แก่เต็มที

ส่วนที่เข้าใหม่แต่รายได้ไม่น่าประทับใจคือเพียงแค่ 13 ล้านดอลล่าร์แม้จะโดดเข้าจับที่ 2 เป็นหนังแนวตลก Rate R เกี่ยวกับนักศึกษาเฉื่อยที่เกาะมารดากิน แต่จำใจต้องรับจ๊อบเป็นพี่เลี้ยงเด็กหรือ The Sitter และถูกดึงเข้าสู่การผจญภัยแบบคาดไม่ถึง

สำหรับที่หนึ่งนั้นเป็นแนว Romantic Comedy ชื่อ New Year’s Eve เรื่องราวความหวัง ความฝัน และปณิธานของหลายชีวิตในมหานครนิวยอร์คในวันก่อนขึ้นปีใหม่หรือ 31 ธันวาคม 2554 อย่างไรก็ตามแม้จะระดมดาราใหญ่มาคับคั่งจนเบียดกันแทบตกจอ ปณิธานปีใหม่ของ New Year’s Eve ก็ยังไม่เป็นจริง เพราะแม้จะครองอันดับหนึ่งแต่รายได้แผ่วเบาเพียงแค่ราว 14 ล้านดอลล่าร์ จากทุนสร้างทั้งสิ้นรวม 56 ล้านดอลล่าร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG