ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Puss in Boots สวมรองเท้าบู๊ทลุยหิมะอย่างมั่นใจก้าวเข้าที่หนึ่ง


Puss in Boots สวมรองเท้าบู๊ทลุยหิมะอย่างมั่นใจก้าวเข้าที่หนึ่ง
Puss in Boots สวมรองเท้าบู๊ทลุยหิมะอย่างมั่นใจก้าวเข้าที่หนึ่ง


สุดสัปดาห์ที่พายุหิมะมาเยือนหลายรัฐทางตะวันออกของสหรัฐฯ ก่อนเวลาอันสมควร มีหนังใหม่เข้ามาแจ้งเกิดในห้าอันดับแรกรวมสามเรื่อง โดยที่อยู่ปลายท้ายแถวอันดับ 5 นั้นคือ The Rum Diary ที่ Johnny Depp สลัดคราบจอมโจรสลัดแห่งย่านทะเลแคริบเบียน มาเป็นนักหนังสือพิมพ์อเมริกันบนเกาะเปอร์โตริโก้ ผู้ต้องตัดสินใจระหว่างหน้าที่กับผลประโยชน์ทับซ้อน แต่ The Rum Diary ทำรายได้ค่อนข้างน่าผิดหวังคือแค่ 5 ล้านดอลล่าร์ จากทุนสร้างทั้งหมดราว 50 ล้านดอลล่าร์

ส่วนที่ค่อยๆ สาละวันเตี้ยลงๆ มาอยู่ที่ 4 คือ Footloose เรื่องราวของคนหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งในเมืองโบมอนท์ของรัฐเท็กซัส ที่พยายามต่อต้านกฎหมายห้ามเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 เต้นรำในที่สาธารณะ

สำหรับอันดับ 3 เป็นหนังใหม่แนว action ปน sci-fi เรื่อง “In Time” จากการนำของ Justin Timberlake เรื่องเกี่ยวกับโลกยุคอนาคตซึ่งคนจะหยุดแก่ที่อายุ 25 แต่คนกลุ่มหนึ่งต้องทำงานแลกกับเวลา เพื่อมาต่อชีวิต

และที่ยังอาศัยพลังเหนือธรรมชาติที่มองไม่เห็นเพิ่มรายได้อีกกว่า 18 ล้านดอลล่าร์แม้จะเลื่อนลงมาเป็นที่ 2 คือ Paranormal Activity 3 ภาพยนต์แนวสยองขวัญเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือคำอธิบายซึ่งเกิดขึ้นในครอบครัว

และที่สวมรองเท้าบู๊ทลุยหิมะอย่างมั่นใจก้าวเข้าที่หนึ่งคือ Puss in Boots การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับการผจญภัยของแมวขนปุยผู้สวมรองเท้าบู๊ทใส่หมวกปีก ที่แตกหน่อต่อยอดมาจากตัวละครหนึ่งในเรื่อง Shrek โดย Antonio Banderas ยังคงเป็นผู้ให้เสียงแมวตัวนี้ตามเดิม Puss in Boots เดินกร่างเข้ามาอย่างมั่นใจในสุดสัปดาห์แรกพร้อมถุงรายได้อีก 34 ล้านดอลล่าร์ในมือ

XS
SM
MD
LG