ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Other Guys เข้ามาเป็นฝันร้ายของ Inception


The Other Guys เข้ามาเป็นฝันร้ายของ Inception
The Other Guys เข้ามาเป็นฝันร้ายของ Inception

หนังใหม่สองเรื่องเข้ามาแทรกอันดับหนึ่งในห้า

Dinner for Schmucks ภาพยนต์แนวตลกเกี่ยวกับงานเลี้ยงอาหารค่ำคนสมองทึบ ดูเหมือนจะมีอาการท้องอืดเฟ้อจากอาหารเป็นพิษ เพราะเพียงแค่สัปดาห์ที่สองก็เสียอันดับลงมานั่งกุมท้อง อยู่ที่ 5

เช่นเดียวกับ Salt หนังแอคชั่นแนวสายลับสองหน้า ที่ Angelina Jolie สร้างความโกลาหลจากการวิ่งหนีการไล่ล่าของพวกเดียวกัน Salt เข้ามาพิสูจน์ความดีได้ราวหนึ่งเดือน เกลือกระปุกนี้ความเค็มเริ่มเจือจาง ละลายตัวลงมาเป็นที่ 4 เช่นกัน

หนังใหม่หนึ่งในสอง ซึ่งมุ่งเป้าให้โดนใจแฟนๆ คือ Step Up 3D หนังแนว dance ตอนที่สามที่สร้างในระบบ 3 มิติ เรื่องของนักเต้นข้างถนนผู้รวมตัวกันแข่งขันท้าชิงกับเหล่าดารา Hip Hop เท้าไฟ แต่สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอเรื่องนี้โดนคู่แข่งเบียดอยู่กลางฟลอร์ หาพื้นที่ยืนอยู่ได้ที่อันดับ 3 กับรายได้เพียงแค่ 15 ล้านดอลล่าร์

และผู้กำกับ Christopher Nolan ส่ง Leonardo DiCaprio ให้มาขโมยความฝัน แต่หลังจากที่หลับฝันดีมาได้ 3 สัปดาห์ Inception ก็ถึงเวลาสะดุ้งตื่นจากฝันร้ายกลายเป็นอันดับสอง เนื่องจากมีชายคนอื่นเข้ามาก่อกวน

ชายคนอื่น หรือ The Other Guys ที่เข้ามาแย่งฝันไปจากแชมป์เก่า Inception เป็นภาพยนต์แนวตลกเข้าใหม่ เรื่องของตำรวจสองคนในนครนิวยอร์คผู้ชื่นชมในความเป็น idol ของตำรวจเข้มกล้ามใหญ่ในหน่วยงานเดียวกัน The Other Guys เพิ่งเข้าฉาย แต่ก็สามารถแย่งฝันพร้อมรายได้จาก Inception ไปได้ราว 35 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG