ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Inception ยังคงฝันดีเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกัน


Inception ยังคงฝันดีเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกัน
Inception ยังคงฝันดีเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกัน

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องเมื่อสุดสัปดาห์ เป็นแนว Super Hero พิทักษ์โลกแต่ตัวเอกคือเจ้าตูบกับนังเหมียว Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore เป็นเรื่องของแมวร้ายสายลับแตกแถวผู้พยายามครองโลก ร้อนถึงเหล่าสหายแมวหมาต้องช่วยผนึกกำลังกันยุติแผนชั่วร้ายนี้ Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore อาศัยกรงเล็บเกาะติดอยู่ที่ 5

อันดับ 4 เลื่อนลงมาจาก 3 เป็นหนังการ์ตูน Animation เกี่ยวกับ นักประดิษฐ์ผู้คิดการณ์ใหญ่หมายขโมยดวงจันทร์ แต่ต้องมาแพ้ใจเด็กหญิงผู้น่ารัก 3 คน Despicable Me คือชื่อหนังเรื่องนี้

และ Salt เป็นทั้งชื่อหนัง และชื่อของ Evelyn Salt สายลับหญิงมือฉกาจของ CIA ผู้ถูกเจ้าหน้าที่ข่าวกรองของรัสเซียผู้แปรพักตร์ระบุว่าเป็นสายลับสองหน้า แต่ในสัปดาห์ที่สาม Salt สลายความเข้มข้น เจือจางลงมาเป็นที่ 3

หนังใหม่อีกเรื่องเป็นแนวตลกชื่อ Dinner for Schmucks เรื่องเกี่ยวกับประเพณีประหลาดของผู้บริหารบริษัท ที่เชิญคนปัญญานิ่มมาเป็นแขกในงานเลี้ยงอาหารค่ำ Steve Carell รับบทเจ้าหน้าที่สรรพากรผู้เงอะงะ แต่เป็นตัวเอกของเรื่อง Dinner for Schmucks นี้ติดที่อันดับสอง

และ Leonardo DiCaprio บอกว่าความฝันนั้นมีหลายชั้น แต่ไม่ว่าจะอยู่ลึกแค่ไหนก็คงไม่พ้นความสามารถของอาชญากรมืออาชีพ ที่จะเจาะล้วงความลับ หรือนำความคิดแปลกใหม่เข้าไปฝังไว้ในหัวได้ Inception คือชื่อของหนังเกี่ยวกับความฝันนี้ และในสัปดาห์ที่สามยังคงฝันดี เพราะ Inception ยืนนิ่งอยู่กับที่ตรงอันดับหนึ่ง พร้อมรายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 27 ล้าน รวมเป็นกว่า 193 ล้านดอลล่าร์แล้ว

XS
SM
MD
LG