ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“Mama” ความผูกพันระหว่างแม่กับลูกที่อยู่เหนือความตายตะกายขึ้นอันดับหนึ่ง Box office


อันดับ 5 – “Broken City” ได้ Mark Wahlberg รับบทอดีตตำรวจมือดีที่หาญกล้างัดข้อกับนายกเทศมนตรีเมืองใหญ่ (Russell Crowe) เข้ามาสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 9 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – “Gangster Squad” หนังเจ้าพ่อแบบฝรั่งที่ยิงกันอุตลุตแถมยังระดมดาราคับคั่งทั้ง Sean Penn Josh Brolin Nick Nolte และ Ryan Gosling ตกจาก 3 มาอยู่ที่ 4 หลังจากเข้าฉายมา 2 สัปดาห์

อันดับ 3 – “Silver Lining Playbook” หนังดราม่าปนตลกที่กระโดดจากอันดับ 10 มาอยู่ที่ 3 เพราะได้รับอานิสงส์จากการเข้าชิงออสการ์หลายสาขา ทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ดารานำชาย-หญิง และดาราประกอบชาย-หญิง

อันดับ 2 – “Zero Dark Thirty” อ้างอิงเรื่องจริงจากปรากฏการณ์บุกสังหาร Osama Bin Laden ที่เมืองแอบบอตทาบัตในปากีสถาน เก็บรายได้เพิ่มอีก 17 ล้านดอลล่าร์ในสัปดาห์ที่ 2

อันดับ 1 – “Mama” หนังสยองขวัญที่ได้ Jessica Chastain จาก Zero Dark Thirty มารับบทน้าสะใภ้ที่ต้องดูแลหลานสาวสองคนที่หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อ 5 ปีก่อน และมีคนไปพบขณะอาศัยอยู่ลำพังในกระท่อมกลางป่า แต่เมื่อนำกลับมาอยู่ในเมืองก็พบว่าทั้งสองคนนำพาสิ่งที่พวกเธอเรียกว่า Mama มาด้วย อาศัยเสียงหวีดร้องของผู้ชมผู้หญิงเก็บรายได้เป็นค่านมลูกไป $28 ล้าน ยึดครองอันดับหนึ่ง
XS
SM
MD
LG