ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Think like a Man ยังตลกแรงต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สอง


Think Like a Man แรงต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สอง เก็บรายได้อีก $18 ล้านแซงหน้าหนังแอนิเมชั่นเข้าใหม่ The Pirates! Band of Misfits

อันดับ 5 – “The Five-Year Engagement” เข้าใหม่สัปดาห์นี้กับรายได้เพียง $11 ล้าน Jason Segal กับ Emily Brunt รับบทคู่หมั้นที่หมั้นหมายกันมานานหลายปี แต่ก็มีอุปสรรคทำให้ไม่ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ จนทำท่าอาจต้องขึ้นคานแทนขึ้นเรือนหอ

อันดับ 4 – “The Hunger Games” เหนียวแน่นเป็นสัปดาห์ที่ 6 คงอยู่ที่อันดับ 4 หล่นมาหนึ่งอันดับจากสัปดาห์ก่อน กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วมากกว่า $370 ล้าน

อันดับ 3 – “The Lucky One” หนังรักโรแมนติกหวานซึ้ง เรื่องของทหารหนุ่มผู้ตามหาหญิงสาวในภาพถ่ายที่เชื่อว่าทำให้ตนโชคดีรอดชีวิตมาจากสงคราม ร่วงจาก 2 มาอยู่ที่ 3 ทำรายได้รวมไปแล้ว $40 ล้าน คุ้มค่าเงินลงทุน $25 ล้านไปแบบอาศัยโชคช่วย

อันดับ 2 – “The Pirates! Band of Misfits” หนังแอนิเมชั่นเข้าใหม่สัปดาห์แรกซึ่งได้พระเอก Hugh Grant กับนางเอก Salma Hayek ให้เสียงพากษ์ ได้เสียงเชียร์ดังๆจากนักวิจารณ์แต่ก็ทำรายได้ไปเพียง $11 ล้าน

อันดับ 1 – “Think like a Man” หนังตลกที่อ้างอิงเค้าโครงจากหนังสือขายดีซึ่งยึดพื้นที่อันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่ 2 ยังคงครองใจทั้งผู้หญิงและผู้ชายเก็บรายได้อีก $18 ล้าน ครองที่หนึ่งไปอีกสัปดาห์

XS
SM
MD
LG