ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินสุดสัปดาห์ที่ 14 สิงหาคม ค.ศ 2011


5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินสุดสัปดาห์ที่ 14 สิงหาคม ค.ศ 2011
5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินสุดสัปดาห์ที่ 14 สิงหาคม ค.ศ 2011

Rise of the Planet of the Apes ครองอันดับหนึ่งอีกสัปดาห์กับรายได้รวมเกิน $100 ล้านในสหรัฐ ชนะหนังใหม่ The Help กับ Final Destination 5

อันดับ 5 – “30 Minutes or less” หนังเข้าใหม่ที่พยายามให้ตลก เมื่อหนุ่มส่งพิซซ่าถูกโจรลักพาตัวและถูกบังคับให้ปล้นธนาคาร โดยกำหนดเวลาปฏิบัติการเท่าเวลาที่ใช้ส่งพิซซ่าคือไม่เกิน 30 นาที สัปดาห์แรกเปิดตัวเงียบๆ 13 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – “The Smurf” จากการ์ตูนฮิตทางโทรทัศน์มาสร้างชื่อในระบบ 3 มิติทางจอภาพยนตร์ ล่าสุดเก็บสะสมเงินไปอีก 13 ล้านดอลล่าร์ รายได้รวมในสหรัฐทะลุหลัก 100 ล้านดอลล่าร์ไปแล้ว

อันดับ 3 – “Final Destination 5” หนังสยองขวัญเข้าใหม่แต่พล๊อตเรื่องเก่า เมื่อผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์หายนะตกเป็นฝ่ายถูกล่าด้วยพลังที่มองไม่เห็น ตายตกไปทีละคนสองคน เข้าสัปดาห์แรกไม่แรงอย่างที่คิด ทำรายได้เพียง 18 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 2 – “The Help” เปิดตัวได้ดีเกินคาดด้วยความช่วยเหลือของผู้ชมที่ 26 ล้านดอลล่าร์ เรื่องของผู้หญิงอเมริกัน 3 คนที่แตกต่างทั้งอายุ นิสัย ฐานะและสีผิว แต่ต้องมาทำโครงการลับร่วมกันในช่วงเริ่มต้นของการเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิของคนผิวดำในอเมริกา

อันดับ 1 – “Rise of the Planet of the Apes” การ่กอกำเนิดของโลกวานรที่มีสาเหตุจากการคิดค้นวิจัยของมนุษย์เพื่อรักษาโรคอัลไซเมอร์ส แรงต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ 2 เก็บรายได้เพิ่มอีก 27 ล้านดอลล่าร์ สะสมเงินไว้ขยายอาณาจักรวานรได้เกิน 100 ล้านดอลล่าร์แล้วเฉพาะในอเมริกา

XS
SM
MD
LG