ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"La La Land" หนังรักแนวละครเพลงแทรกตัวเข้า Top 5 กับกระแสความสำเร็จในงานลูกโลกทองคำ


La la Land
La la Land

ขณะที่ "Rogue One: A Star Wars Story" ยังคงครองอันดับหนึ่งต่อไปได้เป็นสัปดาห์ที่สี่

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:47 0:00

สุดสัปดาห์ที่สองของปีใหม่ 2560 ภาพยนตร์ที่ครองอันดับหนึ่งด้านรายได้ในอเมริกาเหนือยังคงเป็นเรื่องเดิม แต่เริ่มเห็นหนังที่ขยายโรงฉายสามารถแย่งชิงพื้นที่ในทำเนียบภาพยนตร์ทำเงินสูงสุด 5 อันดับแรก

อันดับ 5 – ภาพยนตร์แนวละครเพลง "La La Land" ที่สะท้อนชีวิตวงการมายา นอกจากจะกวาดรางวัลลูกโลกทองคำไป 7 สาขาแล้ว ยังสามารถเข้ามาติดอันดับ top 5 ด้วย

หนังฝีมือการแสดงของ Ryan Gosling และ Emma Stone เล่าเรื่องหนทางสู่ดวงดาวในวงการ Hollywood และความรักของคู่หนุ่มนักเปียโนแจ๊สกับสาวนักแสดง กวาดรายได้ไปเบาะๆ 10 ล้านดอลลาร์

อันดับ 4 –หนังแนวแฟนตาซี "Underworld - Blood Wars" ซึ่งนางเอก Kate Beckinsale มือปราบแวมไพร์ในชุดหนังรัดรูปสีดำยังคงกลับมาในบทบู๊ กับความดุดันที่ยังแรงไม่ตก

อันดับ 3 - การ์ตูนแอนนิเมชั่น "Sing" เรื่องราวของหมีโคอาล่าเจ้าของโรงอุปรากรเก่าแก่ ที่ต้องการกู้สถานการณ์ของสถานบันเทิงแห่งนี้ไม่ให้ต้องปิดตัวลง จึงได้เกิดไอเดียให้บรรดาสิงสาราสัตว์ในเมืองนั้นมาร่วมประกวดร้องเพลงชิงเงินรางวัล

อันดับ 2 –ทะยานขึ้นจาก 17 “Hidden Figures” ภาพยนตร์ที่อิงเรื่องจริงจากองค์การสำรวจอวกาศสหรัฐฯ NASA ซึ่งถ่ายทอดฉากหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่กลุ่มสตรีผิวสีของสหรัฐฯ ใช้ความสามารถด้านคณิตศาสตร์ในยุคที่ไม่มีใครคาดคิด ช่วยขบแก้ปัญหาสำคัญของโครงการส่งมนุษย์เดินทางสู่ดวงจันทร์

อันดับ 1 – ครองอันดับหนึ่งต่อไปได้เป็นสัปดาห์ที่สี่ คือ "Rogue One: A Star Wars Story" การผจญภัยที่แตกหน่อออกมาจากมหากาพย์สงครามระหว่างดวงดาว Star Wars

โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Rogue One: A Star Wars Story รับเงินเพิ่มขึ้นอีก 21ล้านดอลลาร์ กับรายได้รวมเกือบ 500 ล้านดอลลาร์ในอเมริกาเหนือไปเรียบร้อยแล้ว

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดย รัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG