ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Ant-Man ซูเปอร์ฮีโร่ตัวเล็กที่สุดของ Marvel Studio เข้าครองแชมป์ที่หนึ่ง


Michael Douglas poses for photographers upon arrival at the premiere of the film Ant Man in London, Wednesday, July 8, 2015.
Michael Douglas poses for photographers upon arrival at the premiere of the film Ant Man in London, Wednesday, July 8, 2015.

ส่วน Romantic Comedy เรท R เรื่อง Trainwreck ก็ครองอันดับสามด้วยรายได้ดีกว่าที่คาด

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:42 0:00
Direct link

หลังจากที่หนีออกจากคอกควบคุมบริเวณและไล่ล่าเหยื่อมาหกสัปดาห์ Jurassic World เรื่องของไดโนเสาร์พันธุ์ทางที่ทั้งฉลาดและดุร้ายก็อ่อนแรงลงจากที่ 2 ลงมาเป็นที่ 5 แต่ก็ขย้ำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้วกว่า 611 ล้านดอลลาร์

ส่วนที่ขยับลงมาครองที่ 4 เช่นกันคือ Inside Out แอนนิเมชั่นจากค่ายดิสนีย์เกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างห้าอารมณ์ในใจของมนุษย์ซึ่งแสดงออกในรูปของตัวละครห้าตัว

แต่หนังเข้าใหม่ประเภทตลกเรท R ที่น่าดูตรงอันดับ 3 เป็นแนวรักแกมตลกชื่อ Trainwreck เรื่องเกี่ยวกับนักเขียนคอลัมน์สตรีคนหนึ่งผู้ไม่ต้องการสร้างความสัมพันธ์อย่างจริงจังและระยะยาวกับใคร แต่ก็ต้องมาเผลอตัวปล่อยใจตกหลุมรักนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดเยียวยานักกีฬา

และเมื่อเหลือบตามองที่สองอันดับแรก เจ้า Minions ตัวเหลืองจอมกวนที่พูดจาภาษาบานาน่าต้องเสียอันดับลงมาเป็นที่ 2 แถมรายได้ยังหล่นวูบลงกว่า 57 %

ส่วนหนังใหม่ที่ขอเข้าครองตำแหน่งแชมป์แทนเป็นเรื่องของซูเปอร์ฮีโร่ตัวเล็กที่สุดจากค่าย Marvel คือ Ant-Man เรื่องของนักโจรกรรมผู้กลับใจหันมาคิดดีทำดีเพื่อปกป้องโลก และสวมใส่ชุดแต่งกายพิเศษซึ่งสามารถย่อขนาดให้เล็กลงเท่ามดแต่มีพลังดุจช้างสาร

มนุษย์มด Ant-Man เริ่มออกตัวขนรายได้จากคนดูไปกว่า 57 ล้านดอลลาร์ตรงอันดับหนึ่ง แม้จะต่ำกว่าที่คาดไว้ก็ตาม

XS
SM
MD
LG