ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Alien: Covenant" ออกอาละวาดสุดสัปดาห์แรกได้ตำแหน่งที่หนึ่งไปครอง


Michael Fassbender stars in "Alien: Covenant."
Michael Fassbender stars in "Alien: Covenant."
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:39 0:00

ก่อนจะถึงสุดสัปดาห์วันหยุดยาว Memorial Day ในอเมริกาซึ่งมีหนังฟอร์มใหญ่รอเปิดตัว มีภาพยนตร์ Sci-fi แนวผจญภัยในอวกาศกับหนังที่จับกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาแทรกตัว

อันดับ 5 - "King Arthur: Legend of the Sword" นิยายแนวประวัติศาสตร์ยุคกลางของอังกฤษที่เจ้าชาย Arthur จำใจดึงดาบวิเศษ Excalibur ขึ้นจากหินและสามารถชิงบัลลังก์กลับคืนมา เลื่อนอันดับจาก 3 ลงเป็น 5

อันดับ 4 - "Snatched" หนังแนวตลกที่ได้ Amy Schumer กับ Goldie Hawn แสดงนำ เป็นเรื่องของลูกสาวและมารดาต่างนิสัยผู้ไปเที่ยวอเมริกาใต้และถูกลักพาตัวไป ขยับจาก 2 ลงเป็น 4 เช่นกัน

อันดับ 3 หนังแนว Drama ปน Romance สำหรับวัยรุ่นชื่อ "Everything, Everything" เกี่ยวกับเด็กสาววัย 18 ปีที่ต้องกักตัวเองอยู่ในบ้านตลอดชีวิตด้วยโรคร้ายจากภูมิต้านทาน แต่ตัดสินใจออกผจญภัยในโลกกว้างหลังจากหนุ่มข้างบ้านช่วยสร้างแรงดลใจ

อันดับ 2 - หน่วยพิทักษ์จักรวาลหรือ "Guardians of the Galaxy Vol. 2" ภาพยนตร์แนว Superhero ในอวกาศจากค่าย Marvel ในช่วงสัปดาห์ที่สองนี้ รายได้ลดลงถึง 47% และถูกผลักลงมาเป็นอันดับ 2

อันดับ 1 - หนังแนว Sci-fi เรื่องใหม่ที่เข้ามาครองอันดับหนึ่งแทนคือ "Alien: Covenant" ซึ่งนับเป็นลำดับที่ 8 ของภาพยนตร์เขย่าขวัญในชุด Alien

ซึ่งคราวนี้เป็นเรื่องการเดินทางของยาน Covenant ที่นำมนุษย์กว่าสองพันชีวิตนอนหลับระยะยาวระหว่างการเดินทางไปตั้งอาณานิคมบนดาวเคราะห์ดวงใหม่ แต่ฝันนั้นยังไปไม่ถึงเพราะต้องผจญกับ Alien กลางทาง

Alien: Covenant ออกอาละวาดสุดสัปดาห์แรกครองตำแหน่งที่ 1 แต่รายได้ค่อนข้างอ่อนตัวคือเพียง 36 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG