ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Boss Baby" ยึดตำแหน่งสูงสุดพร้อมขับ 'โฉมงามกับเจ้าชายอสูร' ออกจากตำแหน่ง


The Boss Baby
The Boss Baby

ส่วน "Ghost in the Shell" หนังแอคชั่นแนว Sci-fi ติดอันดับสามด้วยรายได้ต่ำกว่าที่คาด

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:51 0:00

อันดับภาพยนตร์สุดสัปดาห์ซึ่งเป็นรอยต่อของเดือนมีนาคมกับเมษายน

อันดับ 5 - "Kong: Skull Island" เรื่องของลิงยักษ์เจ้าป่าที่เป็นคู่อริสำคัญกับสัตว์เลื้อยคลานตัวมหึมาบนเกาะกะโหลกใจกลางมหาสมุทรแปซิฟิก เปลี่ยนอันดับจาก 3 ลงมาเป็น 5

อันดับ 4 - "Power Rangers (2017)" ภารกิจปกป้องโลกของวัยรุ่นห้าคน ผู้ได้รับมอบพลังพิเศษพร้อมกับหน้าที่เพื่อช่วยคุ้มครองโลกจากการรุกรานของพลังอำนาจต่างพิภพ

อันดับ 3 - ซึ่งเพิ่งเข้าใหม่เป็นหนังแอคชั่นแนว Sci-fi ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นอันโด่งดัง เกี่ยวกับนักรบแห่งอนาคตผู้ได้รับการเสริมพลังพิเศษเพื่อทำหน้าที่ปราบอาชญากรและผู้ก่อการร้าย

แต่ "Ghost in the Shell" ซึ่งนำแสดงด้วยดาราจริงคือ Scarlett Johansson กลับทำรายได้ค่อนข้างผิดหวังเพราะต่ำกว่าที่คาดคิด คือแค่กว่า 18 ล้านดอลลาร์โดยติดที่อันดับสาม

อันดับ 2 - เลื่อนตำแหน่งลงมาเป็นเรื่องราวความรักและการมองเห็นความงดงามที่ซ่อนอยู่ภายใน ระหว่างโฉมงามกับเจ้าชายอสูรใน "Beauty and the Beast" ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิทานคลาสสิกของดิสนีย์

แต่ในช่วงสัปดาห์ที่สามนี้ความงามดังกล่าวกลับต้องถูกบดบังด้วยความน่ารักของเด็กทารกแทน

เพราะอันดับ 1 ช่วงสุดสัปดาห์นี้คือ "The Boss Baby" แอนนิเมชั่นแนวน่ารักซึ่งให้เสียงโดย Alec Baldwin ในบทของเด็กทารกน้อยผู้ร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวในชุดสูทและกระเป๋าเอกสาร ทั้งยังสร้างความปั่นป่วนให้กับความสัมพันธ์ในครอบครัว

แต่ทารกน้อยจอมกวนนี้สามารถขับสาวงามกับเจ้าชายอสูรออกจากตำแหน่ง และครองความเป็นบอสพร้อมกับรายได้ราว 50 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG