ลิ้งค์เชื่อมต่อ

หนังจินตนิยาย "Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children" ทำรายได้อันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์


Miss Peregrine's Home for Peculiar Children
Miss Peregrine's Home for Peculiar Children

และที่สูบรายได้เป็นที่สองคือ "Deepwater Horizon" จากการระเบิดของแท่นขุดเจาะน้ำมัน

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:09 0:00

สุดสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม "Sully" วีรกรรมบนแม่น้ำฮัดสันจากการตัดสินใจของนักบินฝีมือดี ที่นำเครื่องบินเครื่องยนต์ขัดข้องร่อนลงได้อย่างปลอดภัย ลงแตะผิวน้ำอย่างนุ่มนวลเป็นที่ 5

อันดับสี่เป็นแอนนิเมชั่นชื่อ "Storks" เกี่ยวกับการทำงานของนกกระสายุคใหม่สมัยออนไลน์ช็อปปิ้ง ซึ่งแทนที่จะหย่อนเด็กทารกทางปล่องไฟ แต่กลับหันมาช่วยนำส่งสินค้าถึงมือผู้ซื้อที่บ้านแทน

และที่สามก็ปรับตำแหน่งลงมาเช่นกัน โดยเป็นหนังคาวบอยรุ่นคลาสสิกที่ถูกปัดฝุ่นนำมาสร้างใหม่ "The Magnificent Seven (2016)" เรื่องเกี่ยวกับนักสู้จิตอาสาต่างเส้นทางเจ็ดคน ผู้ร่วมใจเข้าช่วยชาวเมืองที่ถูกข่มเหงและกดขี่โดยเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล

อันดับสองคือ "Deepwater Horizon" ดราม่าแนวระทึกใจที่สร้างจากเหตุการณ์จริง จากการระเบิดของแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางอ่าวเม็กซิโกเมื่อปี พ.ศ. 2553

ภาพยนตร์ทำรายได้อันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์ เป็นหนังผจญภัยแนวจินตนิยายที่สร้างจากนิทานเลื่องชื่อ "Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children" ที่นำเสนอการเดินทางข้ามเวลาของเด็กหนุ่มผู้หนึ่งเข้าไปยังที่พักอาศัยของเหล่าเด็กผู้มีพรสวรรค์ และกลับต้องใช้ความสามารถพิเศษของตนเพื่อช่วยปกป้องเด็กเหล่านี้จากศัตรูที่น่ากลัว

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่องนี้เสกรายได้ใส่กระเป๋าช่วงสุดสัปดาห์แรกเป็นเงิน 28.5 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG