ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Gone Girl หนังแนวอาชญากรรมจากนิยายขายดียังคงครองที่หนึ่งไว้ได้


Gone Girl
Gone Girl
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:02 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ซึ่งมีหนังใหม่เสนอตัวหลายเรื่อง The Judge ภาพยนตร์แนวดราม่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อซึ่งเป็นผู้พิพากษาและถูกกล่าวหาว่าขับรถชนคนตาย กับลูกชายที่เป็นทนายความหัวแข็งผู้ห่างเหินเข้ามาครองตำแหน่งที่ 5

อันดับ 4 เข้ามาเขย่าขวัญคนดูรอรับเทศกาลฮัลโลวีนตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว Annabelle เรื่องของตุ๊กตาผีสิงซึ่งเป็นช่องทางให้วิญญาณร้ายเข้ามาหลอกหลอนครอบครัวแม่ลูกอ่อน

สำหรับอันดับ 3 เป็นแนวตลกเพิ่งเข้าใหม่และชื่อยาวเป็นพิเศษ Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day ซึ่งดาราแสดงนำคือ Steve Carell ในบทหัวหน้าครอบครัวผู้ต้องรับมือกับวันที่มีปัญหางานเข้าตลอดทั้งวัน

ส่วนอันดับ 2 เป็นหนังแนวแฟนตาซีที่ช่วยสร้างสีสันให้กับฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ Dracula Untold เรื่องราวที่ไม่เคยถูกบอกเล่า หรือประวัติที่มาของแดรกคูล่าเมื่อกว่า 550 ปีที่แล้ว

แต่พลังเหนือมนุษย์และเขี้ยวอันแหลมคมของแดรกคูล่าไม่สามารถยับยั้งพลังของ Gone Girl เอาไว้ได้ เพราะ Gone Girl หนังแนวอาชญากรรมที่สร้างจากนิยายขายดีทั่วโลก เกี่ยวกับสามีหนุ่มผู้ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นสาเหตุของการหายตัวไปของภริยา ยังสามารถครองอันดับหนึ่งพร้อมคว้ารายได้เพิ่มขึ้นอีกราว 27 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG