ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Despicable Me 2 ทำตัวไม่ชั่วร้ายน่าชิงชัง และยังคงยืนอยู่ที่หนึ่งอีกสัปดาห์


โดดเดี่ยวเดียวดายอยู่ตรงที่ 5 คือหนังแอคชั่นแนวคาวบอย The Lone Ranger ซึ่ง Disney ทุ่มทุนนำ Johnny Depp มาแสดงเป็นอินเดียนแดงหนุ่ม ผู้ร่วมทางเดินกับคนขาวสวมหน้ากากเพื่อแก้แค้นและแสวงความเป็นธรรมร่วมกัน อย่างไรก็ตาม The Lone Ranger ตกจากหลังม้าคืออันดับสองสัปดาห์ก่อนมาอยู่ที่ 5 สุดสัปดาห์นี้

ส่วนที่อุณหภูมิลดลงเล็กน้อยเป็นหนังแนวตลกซึ่งดารานำเป็นหญิงทั้งคู่ The Heat เรื่องของมือกฎหมายต่างสไตล์สองนาง โดยหนึ่งนั้นเป็นนักสืบจาก FBI และอีกหนึ่งนางเป็นผู้รักษากฎหมายของนครนครบอสตัน The Heat ปรับอุณหภูมิจากที่สามลงมาเป็น 4

หนังใหม่ที่เข้าติดอันดับหนึ่งในสองเรื่องเป็นแนวแอคชั่นปน Sci-Fi ชื่อ Pacific Rim เรื่องเกี่ยวกับโครงการสร้างหุ่นเหล็กขนาดยักษ์ที่ควบคุมโดยมนุษย์ เพื่อต่อกรกับสัตว์ประหลาดจากนอกพิภพที่ซุ่มกายอยู่ใต้โลก และรอจังหวะโผล่ขึ้นมาทำลายเมืองใหญ่ตามแนวชายฝั่งมหาสมุทร อย่างไรก็ตาม Pacific Rim หนังฟอร์มใหญ่เรื่องนี้ปีนขึ้นไม่ถึงยอดเขา เพราะติดอยู่ใจกลางทวีปตรงอันดับ 3

ส่วนที่ก้าวเข้ามาพร้อมสโลแกนในแผ่นโปสเตอร์ว่า อายุมากขึ้นไม่ได้หมายถึงว่าโตขึ้นนั้น คือ Adam Sandler กับภาพยนต์แนวตลกเรื่องใหม่ Grown Ups 2 เรื่องของสี่เกลอผู้เติบโตขึ้นมาด้วยกัน และถึงแม้ระดับไอคิวของ Grown Ups 2 จะไม่ถึงขั้นอัจฉริยะก็ตาม แต่แฟนๆ ของ Adam Sandler ก็ช่วยให้หนังเรื่องนี้ติดอันดับ 2 พร้อมรายได้อีก 42 ล้านดอลลาร์

และที่ไม่ชั่วร้ายชิงชังน่ารังเกียจเหมือนชื่อคือ Despicable Me 2 หนังขวัญใจคุณหนูๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยในช่วงสัปดาห์นี้ Despicable Me 2 ยังคงได้พลังจากเหล่าพลพรรค minion ลูกสมุนตัวน้อยของ Gru ส่งให้เข้าอันดับหนึ่งอีกครั้งเป็นสัปดาห์ที่สอง โดยเพิ่มรายได้ขึ้นอีกเกือบ 45 ล้านดอลลาร์ รวมเป็นรายได้ทั้งสิ้นแล้วเกือบ 230 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน



XS
SM
MD
LG