ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Oz: The Great and Powerful สร้างความน่าอัศจรรย์ในดินแดนแห่งอ๊อซได้เป็นสัปดาห์ที่สอง


ช่วงสุดสัปดาห์ชองวัน St. Patrick ตามประเพณีของชาวไอริช Identity Thief หนังแนวอาชญากรรมแกมตลกเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้ถูกขโมยข้อมูลระบุเอกลักษณ์ของตนเอง ที่ออกติดตามตัวหัวขโมยผู้เป็นอาชญากรทางเศรษฐกิจเพศหญิง เดินลงมาอยู่ที่อันดับ 5 แต่ก็หลังจากที่ฉกทรัพย์จากกระเป๋าคนดูไปได้แล้วรวม 124 ล้านดอลลาร์

และที่ไต่ต้นถั่วยักษ์ลงมาเกือบแตะพื้นดินเป็นเรื่องของแจ๊ค หนุ่มบ้านนาผู้ขันอาสาพาตัวเจ้าหญิงหนีภัยจากอาณาจักรของยักษ์ที่ปลายต้นถั่ว - Jack The Giant Slayer ไต่ลงมาเป็นที่ 4

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องที่เข้าใหม่เป็นแนวตลก เกี่ยวกับนักมายากลเพื่อนเกลอสองคนผู้มีความขัดแย้งเป็นการส่วนตัว แต่ปัญหาทื่สำคัญกว่าคือการท้าทายด้านอาชีพจากนักวิทยากลรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างไรก็ตามกลเม็ดต่างๆ ของ The Incredible Burt Wonderstone ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงสุดสัปดาห์แรก เพราะรายได้อ่อนตัวเพียง 10 ล้านดอลลาร์ตรงอันดับสาม

ส่วนหนังใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากกว่าคือ The Call ภาพยนต์แนวอาชญากรรมชวนตื่นเต้น เกี่ยวกับพนักงานหญิงของศูนย์วิทยุตำรวจผู้รับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเหยื่อของฆาตกรโรคจิต สุดสัปดาห์แรกนี้ The Call โทรมาบอกว่าขอเข้าเป็นที่สอง

แต่นักมายากลผู้ประสบความสำเร็จอีกครั้งในสัปดาห์นี้คือนาย Oscar จากรัฐแคนซัส ที่พลัดหลงเข้าไปในดินแดนแห่งอ๊อซ และสามารถสร้างความน่าอัศจรรย์บังสายตาของทั้งชาวเมือง คนแคระ และแม่มดได้สำเร็จ โดย Oz: The Great and Powerful ยังคงยิ่งใหญ่และทรงพลัง สร้างความน่าอัศจรรย์ในดินแดนแห่งอ๊อซได้ที่อันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง
XS
SM
MD
LG