ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hobbit: An Unexpected Journey การผจญภัยของคนเตี้ยเท้าโตยังคงย่ำอยู่ที่หนึ่งได้เป็นสัปดาห์ที่สอง


สุดสัปดาห์ก่อนเทศกาลคริสมาสต์ หนังที่นำโดย Tom Cruise ในเรื่อง Jack Reacher กับ Barbara Streisand ใน The Guilt Trip หวังจะได้กล่องของขวัญจากคนดู แต่ก็มีเพียงเรื่องเดียวที่เข้าติดหนึ่งในห้าได้ โดย Lincoln เรื่องราวชีวประวัติอดีตประธานาธิบดีผู้ยิ่งใหญ่และเป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่งของสหรัฐฯ ค่อยๆ ผ่อนกายอย่างสงบลงมาอยู่ที่ 5

เช่นเดียวกับ Rise of the Guardians การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับบรรดาเทพอารักษ์ผู้เข้ามาช่วยปกปักพิทักษ์เด็กๆ ทั่วโลก ขยับลงมายืนอยู่ตรงอันดับ 4 แม้จะเข้าฉายมาแล้วถึงห้าสัปดาห์

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องที่เข้าติดห้าอันดับแรกตรงที่ 3 เป็นแนวชีวิตแกมตลกชื่อ This is 40 จากฝีมือผู้กำกับหนังรักแนวตลกเรื่อง Knocked Up อันเลื่องชื่อ โดย This is 40 นี้เป็นเรื่องราวของสามีภริยาวัยกลางคนคู่หนึ่งผู้เผชิญกับปัญหา midlife crisis

ส่วนอันดับ 2 ซึ่งเพิ่งเข้าใหม่เช่นกันเป็นแนวแอคชั่นที่นำโดย Tom Cruise ในบทของ Jack Reacher อดีตมือปราบผู้หันมาใช้กฎเหล็กแทนกฎหมายในภาพยนต์ชื่อเดียวกัน

และที่ยังยืนหยัดอยู่ตรงที่ 1 ได้เป็นสัปดาห์ที่สองคือ The Hobbit: An Unexpected Journey หัสนิยายการผจญภัยของมนุษย์ร่างเล็กเท้าโตในเรื่องราวช่วง 60 ปีก่อนจะเริ่มเข้าสู่นวนิยายชุด The Lord of the Rings โดย The Hobbit: An Unexpected Journey นี้สามารถทำรายได้เพิ่มอีกเกือบ 37 ล้านดอลลาร์ รวมรายได้สองสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วกว่า 150 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG