ลิ้งค์เชื่อมต่อ

SpongeBob Movie ครองที่หนึ่งพร้อมดูดซับรายได้ 56 ล้านดอลลาร์


Spongebob Movie
Spongebob Movie

ส่วน Jupiter Ascending ภาพยนตร์แนว sci-fi ที่เลื่อนกำหนดฉายมาจากปีที่แล้วติดเพียงอันดับสาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:57 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์แรกของเดือนแห่งความรัก ภาพยนตร์ที่ครองอันดับหนึ่งเป็นหนังสำหรับเด็กเช่นเดียวกับที่อันดับ 5 คือ Paddington เรื่องของหมีพันธุ์หายากจากเปรูที่ได้ไปอาศัยอยู่กับครอบครัวหนึ่งในกรุงลอนดอน

อันดับ 4 เพิ่งจะเข้าใหม่ในสหรัฐฯ แต่หลังจากลงโรงฉายในประเทศไทยมานานหลายสัปดาห์แล้ว คือ Seventh Son หนังแนวจินตนิยายเกี่ยวกับอัศวินในยุคกลางผู้ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากบุตรคนที่เจ็ดของลูกคนที่เจ็ดเพื่อช่วยปราบแม่มดร้าย

ส่วนที่เพิ่งลงโรงฉายเช่นกันหลังจากที่เลื่อนกำหนดมาตั้งแต่กลางปีที่แล้วคือ Jupiter Ascending ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ที่ Mila Kunis รับบทเจ้าหญิงจากต่างดาวผู้ใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชนบนพื้นโลก และมีสิทธิ์สืบสันตติวงศ์โดยได้รับความช่วยเหลือและการอารักขาจากมือปืนรับจ้างที่แสดงโดย Channing Tatum อย่างไรก็ตามแม้ Jupiter Ascending จะใช้ทุนสร้างถึงกว่า 175 ล้านดอลลาร์แต่ก็ทำรายได้สุดสัปดาห์แรกในสหรัฐฯ ได้เพียง 19 ล้านดอลลาร์เท่านั้นตรงอันดับ 3

และหลังจากที่อาสากลับไปปฏิบัติหน้าที่พลแม่นปืนในอิรักถึงสี่รอบ ก็ถึงเวลาที่ American Sniper จะเก็บสัมภาระลงจากหลังคาหลังจากที่ครองอันดับหนึ่งมาหลายอาทิตย์ติดต่อกัน โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา American Sniper เดินลงบันไดมาหนึ่งขั้นอยู่เป็นอันดับสองแทน

สำหรับภาพยนตร์ที่ดูดซับรายได้จากคู่แข่งรายอื่นไปเกือบหมดเป็นแอนนิเมชั่นสามมิติสำหรับเด็กชื่อ The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water เรื่องของเหล่าฟองน้ำที่ต้องขึ้นมาจากใต้สมุทรและสวมบท superhero เพื่อปราบโจรสลัดที่ขโมยสูตรลับสำหรับขนมอร่อยไป โดย The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water ดูดรายได้ในสุดสัปดาห์แรก 56 ล้านดอลลาร์และครองตำแหน่งที่หนึ่งแทน

XS
SM
MD
LG