ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'War Room' เปลี่ยนผันโชคชะตาจากพลังความศรัทธาก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่ง


War Room
War Room

ส่วนดราม่าแนวชีวิตที่ Robert Redford แสดงนำ A Walk in the Woods เดินเข้าติดอันดับสาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:55 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของวันหยุดยาว Labor Day ก่อนที่โรงเรียนจะเปิดภาค Mission: Impossible – Rogue Nation หย่อนกายลงมาเป็นที่ 5 หลังจากสร้างปฏิบัติการเหนือความเป็นไปได้มานานถึงหกสัปดาห์

ส่วนหนังแนว Action เข้าใหม่เรื่องหนึ่งที่ช่วยเติมสีสันในช่วงสุดสัปดาห์คือ The Transporter Refueled เรื่องของอดีตนักฆ่ามือรับจ้างที่ถูกกดดันให้ต้องร่วมปฏิบัติการล้างแค้นหลังจากที่บิดาของตนถูกลักพาตัว

หนังใหม่อีกเรื่องที่นำ Robert Redford มารับบทแสดงนำเป็นดราม่าแนวชีวิตเกี่ยวกับการชวนเพื่อนเก่าเพื่อร่วมเดินทางไต่เทือกเขา Appalachian ทางด้านตะวันออกของสหรัฐฯ ที่มีความยาวถึงเกือบ 3,000 กิโลเมตร ใน A Walk in the Woods โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เดินเข้าโรงภาพยนตร์ตรงอันดับ 3

แต่ที่ยังเดินตรงออกจาก Compton ถิ่นที่อยู่ของคนด้อยโอกาสทางใต้ของนครลอส แองเจลิสคือ Straight Outta Compton การถ่ายทอดสภาพชีวิตของคนผิวสีผ่านทางเสียงดนตรีแนว Hip Hop โดยกลุ่มศิลปิน NWA และ Straight Outta Compton ยังสามารถเดินหน้าทำรายได้ไม่ลดละ เพราะแม้จะเข้าช่วงสัปดาห์ที่สี่แต่รายได้ก็ตกลงเพียง 33 % และครองตำแหน่งที่ 2

ส่วนที่ได้แรงผลักดันจากพลังความเชื่อมั่นศรัทธาและก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งได้ คือ War Room เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่มีปัญหาแต่สามารถเปลี่ยนผันโชคชะตาของตนและพบกับความสุขได้จากความเชื่อในพระผู้เป็นเจ้า โดย War Room ภาพยนตร์ที่ตั้งชื่ออย่างดุเดือดตรงข้ามกับเนื้อเรื่องนี้ก้าวขึ้นครองอันดับหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ของวันแรงงานในสหรัฐฯ

XS
SM
MD
LG