ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'The Hunger Games: Mockingjay ตอน 2' ยังคงปิดล้อมพื้นที่จากคู่ต่อสู้ด้วย 4,086 โรงฉาย


ส่วนหนังใหม่ที่หย่อนตัวลงทางปล่องไฟคือ Krampus ติดอันดับสอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:13 0:00
Direct link

หลังจากที่ออกติดตามทำลายล้างองค์การภูติร้าย Spectre มาได้ 4 สัปดาห์ James Bond ตอนใหม่ล่าสุดไม่ยอมถอนตัวง่ายๆ เพราะยังคงเกาะกลุ่มเกี่ยวติดอยู่เป็นที่ 5 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา

ส่วนที่ 4 ซึ่งลงนั่งพักกายช่วงระฆังพักยกคือ Creed ภาพยนตร์ที่แตกหน่อต่อยอดจาก Rocky และนำ Sylvester Stallone มารับบทอดีตแชมป์มวยผู้แขวนนวมแล้วและหวนกลับมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับนักมวยผิวดำหน้าใหม่ผู้มีแวว

อันดับ 3 เป็นแอนนิเมชั่นกินใจที่สามารถเรียกน้ำตาซึมได้ทั้งจากเด็กและผู้ใหญ่ The Good Dinosaur เรื่องราวการผูกสัมพันธ์ระหว่าง Arlo ลูกไดโนเสาร์ที่พลัดหลงทาง กับ Spot เด็กชายยุคหินผู้ร่วมผจญภัยเพื่อให้ Arlo ได้กลับไปอยู่กับครอบครัว

สำหรับตัวละครหน้าใหม่ที่เพิ่งหย่อนกายลงทางปล่องไฟในช่วงสุดสัปดาห์ คือ Krampus ภาพยนตร์รับเทศกาลแนว Dark Comedy เกี่ยวกับภูติร้ายในตำนานซึ่งมีเขาโง้งเหมือนแพะภูเขา และก้าวเข้ามาลงโทษใครก็ตามที่ทะเลาะเบาะแว้งและขาดสปิริตแห่งคริสต์มาส

และที่ยังสามารถปิดล้อมพื้นที่จากคู่ต่อสู้อยู่ได้ด้วย 4,086 โรงฉายคือ Mockingjay – Part 2 ซึ่ง Katniss Everdeen วีรสตรีของเรื่องกับพลพรรคต้องเสี่ยงตายฝ่าฟันกับดักต่างๆ ในความพยายามเข้าถึงใจกลางเมืองหลวงของ Panem เพื่อปิดฉาก The Hunger Games อย่างสมบูรณ์

และ The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 นี้ก็สามารถเก็บรายได้เพิ่มขึ้นอีกเกือบ 19 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สาม

XS
SM
MD
LG