ลิ้งค์เชื่อมต่อ

2 Guns วางกระสุนเข้าเป้าตาวัวที่อันดับหนึ่ง


มีภาพยนต์ใหม่สองเรื่องเข้ามาแทรกห้าอันดับหนังทำเงิน โดยหนึ่งนั้นเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นเช่นเคย ส่งผลให้ Despicable Me 2 แอนนิเมชั่นตัวเอกของฤดูซัมเมอร์ปีนี้หย่อนตัวลงไปเป็นที่ 5 แต่ก็สามาถทำตัวเลขในบัญชีได้แล้วเกือบ 327 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

เช่นเดียวกับหนังแนวสยองขวัญต้นทุนต่ำซึ่งเป็นม้ามืดอีกรายหนึ่งของหนังหน้าร้อนปีนี้ The Conjuring เรื่องของบ้านแฝงวิญญาณที่แม้จะลดระดับลงมาเป็นที่ 4 ก็ตาม แต่ก็สามารถลอยตัวข้ามหลักศิลาเหนือหลุมศพเข้าไปสัมผัสตัวเลขระดับ 108 ล้านดอลลาร์ได้เช่นกัน

ส่วนที่เข้าใหม่ตรงอันดับ 3 เป็นแอนนิเมชั่นอีกเรื่องของฤดูร้อนปีนี้ The Smurfs 2 เรื่องของสัตว์โลกตัวจิ๋วสีฟ้าที่ศัตรูตัวฉกาจคือพ่อมด Gargamel และมาในตอนสองนี้พ่อมดผู้ชั่วร้ายลักพาตัว Smurf สาวรายหนึ่งไปไว้ที่กรุงปารีส

สำหรับ Logan เจ้าของสมญามนุษย์หมาป่าหรือ The Wolverine ลงทุนเดินทางไปถึงญี่ปุ่นตามคำขอของเจ้าพ่อเลือดซามูไร โดยหารู้ตัวไม่ว่ามีทั้งอันตรายและรางวัลตอบแทนรออยู่ The Wolverine ถูกลูกดอกอาบยาเข้ากลางหลัง แต่ไม่ถึงกับตายเพียงแค่ทรุดกายลงมาเป็นที่ 2 เท่านั้นเอง

และที่เข้าเป้าตาวัวตรงอันดับหนึ่งเป็นหนังแนวแอคชั่นปนตลกจากการนำแสดงของสองดาราดังคือ Denzel Washington กับ Mark Wahlberg ในบทสายสืบจากต่างหน่วยงานผู้แฝงตัวเข้าไปในแก๊งค์ยาเสพติด แต่ต้องทำงานร่วมกันแบบไม่ค่อยไว้เนื้อเชื่อใจ

2 Guns ภาพยนต์แอคชั่นเรื่องนี้อาศัยอำนาจการยิงที่เร็ว รุนแรงและแม่นยำวางกระสุนเข้าเป้าตาวัวตรงอันดับหนึ่ง พร้อมรายได้อีกราว 27 ล้านดอลลาร์


XS
SM
MD
LG