ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Possession หนังแนวสยองขวัญเข้าสิงสู่ครอบงำอันดับหนึ่งช่วงหยุดยาววันแรงงานในสหรัฐฯ


อันดับสองคือ Lawless หนังแนวอาชญากรรมเรื่องครอบครัวที่ต้มเหล้าเถื่อนในยุคต้องห้ามเมื่อ 80 ปีที่แล้ว

สุดสัปดาห์วันหยุดยาวช่วงวันแรงงานของสหรัฐฯ มีหนังใหม่เข้ามาติดสารบบสองเรื่อง โดยที่อันดับห้าคือ ParaNorman การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งสามารถเห็นและสื่อสารกับสิ่งที่ตายไปแล้วได้แต่กลับถูกเข้าใจผิด

ส่วนที่ถอยร่นลงมาเป็นที่ 4 คือ The Bourne Legacy หนังที่สร้างต่อยอดจากชุด Jason Bourne อันเลื่องชื่อ และคราวนี้เป็นเรื่องของสมาชิกอีกคนผู้เป็นผลผลิตของโครงการลับสุดยอดเพื่อสร้าง super spy ของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่ถูกตามล่า

และที่ถูกยิงกระหน่ำจนต้องถอนตัวมาตั้งหลักเช่นกันที่อันดับ 3 คือ The Expendables 2 หนังแนวบู๊ดุดันเกี่ยวกับกลุ่มทหารรับจ้างเดนตาย ผู้รวมตัวในปฏิบัติการอีกครั้งเพื่อล้างแค้นแทนเพื่อนที่ถูกสังหาร

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องที่อันดับสองชื่อ Lawless ที่สร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับพี่น้องตระกูล Bondurant ในรัฐเวอร์จิเนียผู้ลักลอบต้มเหล้าเถื่อนขายในช่วงทศวรรษที่ 1930 ซึ่งเป็นยุคที่ทางการสหรัฐฯ ห้ามเอกชนผลิตและขายสุรา

และอันดับหนึ่งคือ The Possession หนังแนวสยองขวัญซึ่งอ้างว่ามีพื้นฐานจากเรื่องจริง เรื่องเกี่ยวกับเด็กสาวไร้เดียงสาวัย 11 ปีผู้ถูกผีร้ายเข้าสิงสู่เพราะหลวมตัวไปเปิดกล่องขังวิญญาณ The Possession เข้าครอบงำอันดับหนึ่งช่วงวันหยุดยาววันแรงงานในสหรัฐฯ ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้ชมพร้อมกับรายได้อีกเกือบ 18 ล้านดอลล่าร์

ยังสามารถครองอันดับหนึ่งอยู่ได้เป็นสัปดาห์ที่สอง
XS
SM
MD
LG