ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Nightcrawler นำ Jake Gyllenhaal มาในบทอัศวินข่าวยามวิกาล


Nightcrawler
Nightcrawler

สุดสัปดาห์ที่นำหน้าด้วยวันฮัลโลวีน The Book of Life แอนนิเมชั่นแนวครอบครัวสีสันสวยสดยังสามาถยึดพื้นที่ตรงอันดับ 5 เอาไว้ได้

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:47 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่นำหน้าด้วยวันฮัลโลวีน The Book of Life แอนนิเมชั่นแนวครอบครัวสีสันสวยสดยังสามาถยึดพื้นที่ตรงอันดับ 5 เอาไว้ได้

เช่นเดียวกับ Gone Girl หนังแนวดราม่าน่าสนใจเกี่ยวกับการหายตัวไปของภรรยาสาว - แม่บ้านของหนุ่มหล่อหน้าซื่อ Ben Affleck ที่กระเทาะแก่นปัจจัยและแรงผลักดันในชีวิตสมรส และ Gone Girl ยังคงยืนรอการค้นหาของผู้ชมอยู่ได้ที่อันดับ 4


ส่วน Brad Pitt นำลูกน้องสี่ชีวิตร่วมเป็นร่วมตายในพื้นที่แคบๆ ของรถถังสหรัฐฯ ในหนังฉากสงครามซึ่งหาดูไม่ได้บ่อยนักในยุคนี้ Fury หรือวันปฐพีเดือดถูกกำลังฝ่ายนาซีตรึงพื้นที่ไว้ตรงที่ 3 ตามเดิม

แต่ Ouija หรือแผ่นกระดานแฝงวิญญาณเป็นหนังแนวเขย่าขวัญสมบรรยากาศช่วง Halloween เกี่ยวกับความพยายามสื่อสารกับเพื่อนที่ล่วงลับไปแล้ว แต่กลับกลายเป็นการปลุกวิญญาณร้ายให้ตื่นขึ้นมา และในสุดสัปดาห์ที่สองแผ่นกระดานอาถรรพ์ดังกล่าวเลื่อนจากจุดศูนย์กลางมาอยู่ที่ 2 แทน

ส่วนหนังเข้าใหม่เรื่องเดียวที่ติดอันดับชื่อ Nightcrawler ซึ่งนำพระเอก Jake Gyllenhaal มาในบทนักข่าวและช่างภาพมือรับจ้างในหนังที่ตีแผ่ความเป็นจริงเกี่ยวกับ citizen journalism และธุรกิจการขายข่าวเพื่อเรียกเรทติ้งจากคนดู

Nightcrawler เข้ามารายงานตัวปฏิบัติหน้าที่สุดสัปดาห์แรกได้ค่าตอบแทนค่อนข้างอ่อนตัวสำหรับหนังอันดับหนึ่งคือราวสิบล้านเก้าแสนเก้าพันดอลลาร์ มากกว่าคู่แข่งคืออันดับสองเพียงเก้าพันดอลลาร์เท่านั้นเอง

XS
SM
MD
LG