ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Non-Stop ทยานขึ้นสู่ฟ้าทำเพดานบินได้เป็นอันดับหนึ่ง


สุดสัปดาห์ของการมอบรางวัล Oscars “3 Days to Kill” เรื่องของปฏิบัติการไล่ล่าผู้ก่อการร้ายที่มือสังหารมีเวลาเพียงแค่สามวัน ซ้ำยังต้องเจียดเวลามาดูแลบุตรสาววัยรุ่นด้วย เรี่ยวแรงและรายได้เริ่มอ่อนล้าลง จึงเลื่อนจากที่สองมาเป็นอันดับ 5 แทน

ทางด้าน The Monuments Men เรื่องของทหารหน่วยพิเศษของกองทัพบกสหรัฐฯ เพื่อพิทักษ์สมบัติทางวัฒนธรรมในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ใช้ทุนสร้างไม่มากนักแต่มุ่งสร้างสรรค์ผลงานศิลป์บนแผ่นฟิลม์ และช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังยืนสง่าเป็นสัญลักษณ์อยู่ได้ตรงที่ 4

สำหรับ The Lego Movie วีรกรรมกล้าหาญของตัวหุ่น Lego ที่เคยครองใจผู้ชมและตำแหน่งที่หนึ่งมาถึงสามสัปดาห์ ถึงเวลาต้องลดขนาดอาณาจักรของเล่นลงเพื่อเปิดทางให้หนังหน้าใหม่ ถอยลงมาเป็นที่ 3

ส่วนหนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องที่อันดับสองชื่อ Son of God เป็นแนวศาสนาเกี่ยวกับชีวิตพระเยซู ซึ่งอาศัยเนื้อหาบางส่วนจากมินิซีรีย์ “The Bible” ของเคเบิ้ลทีวีช่อง History Channel มาสร้างเป็นหนังจอเงิน

และตรงที่หนึ่งเป็นหนังแนวระทึกใจกลางอากาศชื่อ Non-Stop ที่นำ Liam Neeson มาในบทสารวัตรอากาศบนเที่ยวบินจากนิวยอร์คสู่ลอนดอน แต่ถูกผู้ก่อการร้ายขู่ฆ่าผู้โดยสารทุก 20 นาที ถ้าไม่มีการจ่ายเงินค่าไถ่ชีวิต 150 ล้านดอลลาร์

Non-Stop ทยานขึ้นจากสนามบินสุดสัปดาห์แรก ไต่ระดับเพดานความสูงขึ้นถึงอันดับหนึ่ง พร้อมเก็บค่าโดยสารได้อีก 30 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG