ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hobbit ยังยืนอยู่ที่ยอดเขาไม่ยอมขยับที่ไปไหนเป็นสัปดาห์ที่สาม


The Hobbit
The Hobbit
สุดสัปดาห์หลังวันคริสต์มาสซึ่งมีหนังฟอร์มใหญ่มาให้เลือกชมมากมาย The Wolf of Wall Street หนังเรท R ที่สร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับ Jordan Belfort นักค้าหุ้นคารมดีผู้ฉ้อโกงนักลงทุนรายย่อยในสมัยตลาดหุ้นสหรัฐฯ เฟื่องฟูช่วงทศวรรษที่ 1980 สามารถระดมทุนได้เพียง 18 ล้าน 5 แสนดอลลาร์ตรงอันดับห้าแม้จะใช้ทุนสร้างเกือบ 100 ล้านดอลลาร์ก็ตาม

ส่วน American Hustle เรื่องราวของแก๊งค์มิจฉาชีพชายหญิงผู้จำใจร่วมมือเป็นนกต่อให้กับเจ้าหน้าที่ FBI เพื่อโค่นนักการเมืองระดับท้องถิ่นในสมัยทศวรรษที่ 1970 เพิ่มรายได้ขึ้นอีก 19 ล้านดอลลาร์มาเป็นที่สี่

และที่ติดเรทติ้งอันดับสามเป็นเรื่องของความพยายามรวมทีมข่าวและผู้ประกาศเพื่อกลับมายึดพื้นที่ข่าวทางสถานีข่าวเคเบิ้ลทีวีอีกครั้งหลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาครั้งหนึ่งเมื่อ 19 ปีที่แล้ว Anchorman 2: The Legend Continues

สำหรับหนังที่สามารถดีดตัวกลับขึ้นมาเป็นอันดับสองได้เพราะไร้คู่แข่งแนวเยาวชนและครอบครัวคือ Frozen แอนนิเมชั่นแนวเพลงของดิสนีย์ที่สร้างจากนิทานของ Hans Christian Anderson เรื่องการผจญภัยของหญิงน้อย Anna ที่ช่วยกอบกู้อาณาจักรซึ่งต้องคำสาบให้หนาวเย็นจนแข็งตัว โดย Frozen ทำรายได้เพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ที่แล้วถึง 47 %

ส่วนที่อันดับหนึ่งนั้นยังคงเป็นภาพยนตร์ตอนต่อภาคสอง The Hobbit: The Desolation of Smaug เรื่องของ Hobbits มนุษย์ตัวเล็กเท้าโตผู้ฝ่าฟันอันตรายไปถึงยอดเขาถ้ำมังกร และ The Hobbit: The Desolation of Smaug นี้ยังคงยึดที่มั่นเดิมไว้เหนียวแน่นไม่ยอมลง พร้อมกวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 614 ล้านดอลลาร์ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา
XS
SM
MD
LG