ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Focus ภาพยนตร์โรแมนติคปนอาชญากรรมเข้ามาสะกดสมาธิและล้วงกระเป๋าคนดูได้ 19 ล้านดอลลาร์


Focus
Focus

และ The Lazarus Effect เป็นหนังใหม่แนวเขย่าขวัญตรงอันดับ 5

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:56 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ในสหรัฐฯ ซึ่งความหนาวและกองหิมะยังไม่พ้นจากสายตา The Lazarus Effect หนังใหม่แนวเขย่าขวัญเกี่ยวกับทีมนักวิทยาศาสตร์ที่พยายามทดลองชุบชีวิตสิ่งที่ตายแล้วขึ้นมาและจนตรอกต้องใช้เทคนิคดังกล่าวกับเพื่อนร่วมทีม เข้ามาปล้ำผีลุกปลุกผีนั่งอยู่ที่อันดับ 5

ส่วนสีเทาที่จืดจางลงจนเกือบกลายเป็นสีซีดคือ Fifty Shades of Grey ซึ่งถึงแม้จะสามารถทำรายได้น่าประทับใจทั่วโลกได้กว่า 486 ล้านดอลลาร์ แต่สำหรับในสหรัฐฯ เริ่มหมดแรงลงตั้งแต่หลังสุดสัปดาห์แรกโดยอ่อนเปลี้ยเพลียแรงทรุดตัวลงมาเป็นที่ 4 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

สำหรับอันดับ 3 ยังคงเป็นภาพยนตร์แนวเด็กและครอบครัวเรื่องเดียวที่ฉายอยู่ขณะนี้ คือ SpongeBob Movie: Sponge Out of Water แอนนิเมชั่นสามมิติที่สหายฟองน้ำจากก้นสมุทรร่วมแรงกันเพื่อตามหาสูตรลับขนมอร่อยที่ถูกโจรสลัดขโมยไป

และที่ยังเกาะกุมอันดับสองเอาไว้ได้คือ Kingsman: The Secret Service การทำงานสไตล์สายลับของอังกฤษที่ฝึกเด็กเกเรข้างถนนจนกลายเป็นเพชรน้ำงามแห่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษระหว่างประเทศ

ส่วนหนังใหม่ที่เดินเรื่องสนุกน่าติดตามเป็นเรื่องของนักต้มตุ๋นระดับมือโปรกับสาวสวยผู้ขอสมัครตนเป็นลูกศิษย์ นั่นคือ Focus ภาพยนตร์แนวโรแมนติคปนอาชญากรรมตามชื่อไทยว่าเกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ ซึ่งสามารถสะกดสมาธิและล้วงกระเป๋าคนดูไปได้ 19 ล้านดอลลาร์ในฐานะหนังทำเงินอันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG