ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hunger Games: Catching Fire เพิ่มความอิ่มด้วยรายได้อีก 74.5 ล้านดอลลาร์


ภาพยนตร์ใหม่ The Hunger Game 'Catching Fire' กับนิยามใหม่ของฮีโร่หญิง
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:51 0:00

ภาพยนตร์ใหม่ The Hunger Game 'Catching Fire' กับนิยามใหม่ของฮีโร่หญิง

สุดสัปดาห์ช่วงต่อเนื่องวันขอบคุณพระเจ้า Homefront หนังแนวแอคชั่นเรท R ที่อันดับ 5 เป็นเรื่องของอดีตเจ้าหน้าที่ปรามปรามยาเสพติดหรือ DEA ของสหรัฐฯ ผู้ตัดสินใจเกษียณจากงานเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว แต่ปัญหาคือเลือกเมืองที่จะตั้งหลักแหล่งใหม่ผิดพลาดไป

ส่วนที่ขยับลงมาเป็นที่ 4 เป็นแนวรักปนตลกชื่อ The Best Man Holiday ที่อาศัยแรงอิจฉาและพลังจากถ่านไฟเก่าของกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ประคับประคองตัวเองอยู่ได้หลังเข้าฉายมาสามสัปดาห์

สำหรับอันดับ 3 เลื่อนลงมาทุบพื้นดังครืนๆ Thor: The Dark World เทพเจ้าแห่งสายฟ้าร้อง ผู้ประกาศก้องขอปกป้องราชบัลลังค์ด้วยความช่วยเหลือของน้องชายร่วมมารดาที่ไม่น่าไว้วางใจ

และหนังเข้าใหม่ตรงที่ 2 นั้นคือ Frozen การ์ตูนแอนนิเมชั่นของค่ายดิสนีย์เกี่ยวกับการเดินทางผจญภัยของหนูน้อย Anna ผู้ได้รับความร่วมมือจากมนุษย์ภูเขาและกวางเรนเดียร์เพื่อช่วยเหลือพี่สาวและอาณาจักร Arendelle ที่ถูกความหนาวเย็นเข้าปกคลุม

และหลังจากวันหยุดขอบคุณพระเจ้า ความหิวไก่งวงของคนอเมริกันยังไม่ทันคลายความกระหายใน The Hunger Games ภาคสองก็ไล่ตามมาทันที ดังนั้นช่วงสุดสัปดาห์ที่สองของการแข่งขัน The Hunger Games: Catching Fire หรือเกมส์ล่าตายภาคสองนี้ได้รับความสนับสนุนเพิ่มเติมอย่างล้นหลาม พกพารายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 74 ล้านดอลลาร์ตรงอันดับหนึ่ง รวมเป็นรายได้ทั้งสิ้นช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วกว่า 296 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน
XS
SM
MD
LG