ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Jurassic World ยังยืนตระหง่านบนยอด food chain หลังจากล่ารายได้มาแล้วรวมกว่า 500 ล้านดอลลาร์


Jurassic World
Jurassic World

แต่ Ted 2 หนังตลกแนวทะลึ่งเข้าป้ายเป็นที่สามทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดไว้

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:29 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน Spy ภาพยนตร์แนวตลกที่ Melissa McCarthy รับบทนักวิเคราะห์ข่าวกรองหญิงของ CIA ผู้ผันตัวจากงานนั่งโต๊ะไปรับงานบู๊ภาคสนามอย่างเต็มตัว หย่อนตัวลงมาเป็นที่ 5

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องช่วงสุดสัปดาห์ตรงที่ 4 คือ Max ชื่อของสุนัขสงครามที่ทำงานเคียงคู่หน่วยนาวิกโยธินในอาฟกานิสถาน และได้เกิดบาดแผลทางจิตใจเหมือนกับคนหลังจากที่ผู้บังคับสุนัขต้องเสียชีวิตลง แต่ก็โชคดีที่ได้รับการดูแลจากน้องชายของผู้ตาย

หนังใหม่อีกเรื่องเป็นแนวตลกแกมกวน Ted 2 หรือภาคสองของเจ้าหมี Ted จอมทะลึ่ง ซึ่งคราวนี้โชคดีที่ได้พบรักและแต่งงานกับมนุษย์ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ไม่สามารถรับบุตรบุญธรรมได้เพราะกฎหมายถือว่าเจ้าหมี Ted นี้เป็นเพียงสิ่งของไม่ใช่คน เข้ามาสร้างความปั่นป่วนได้เป็นที่ 3

และอันดับ 2 ยังคงเป็นแอนนิเมชั่นจากค่าย Pixar ที่เกี่ยวกับห้าอารมณ์ภายในจิตใจของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนไป แต่ถึงแม้จะต้องจัดการกับอารมณ์ยินดี โศกเศร้า โกรธ ชิงชัง และกลัวก็ตาม Inside Out ก็หาย่อท้อไม่เพราะยังสามารถเรียกแขกอยู่ได้เป็นที่ 2 เหมือนเดิม

ส่วนที่ยังคงความมหึมาพร้อมความดุร้าย คือ Indominus Rex ไดโนเสาร์พันธุ์ทางจากผลงานการสร้างของเทคโนโลยีพันธุกรรม เพราะในช่วงสุดสัปดาห์ที่สาม Jurassic World สามารถกวาดรายได้อีกกว่า 54 ล้านดอลลาร์และยืนอยู่ที่หัวแถวของ food chain ได้เหมือนเดิม

จนถึงสุดสัปดาห์ที่สามนี้ Jurassic World เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ห้าซึ่งสามารถทำรายได้เกิน 500 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ และนับเป็นภาพยนตร์ซึ่งทำรายได้มากที่สุดในประเทศสำหรับปีนี้แล้วด้วย

XS
SM
MD
LG