ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Pain & Gain หนังอาชญากรรมแนวตลกแบ่งกล้ามเบียดคู่แข่งเข้าที่หนึ่งได้สำเร็จ


สุดสัปดาห์ก่อนการเปิดตัวของหนังฤดูร้อนในสหรัฐฯ The Croods แอนนิเมชั่นขวัญใจหนูๆ หย่อนกายลงมาเป็นอันดับ 5 แต่ก็หลังจากเก็บเกี่ยวรายได้ไปแล้วกว่า 160 ล้านดอลลาร์ในช่วงหกสัปดาห์ที่เข้าฉาย

อันดับ 4 เป็นหนังแนวดราม่าปนตลกชื่อ The Big Wedding ที่แสดงโดยดาราใหญ่หลายคน เรื่องของอดีตสามีภรรยาผู้ล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน แต่ต้องปั้นหน้าเสแสร้งในโอกาสวันแต่งงานของลูกชายบุญธรรม

ส่วน 42 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อทีมของ Jackie Robinson อดีตนักเบสบอลอเมริกันผิวดำคนแรกของสหรัฐฯ เปลี่ยนตำแหน่งจากที่ 2 สัปดาห์ที่แล้วลงมาอยู่ที่ 3 เช่นกัน

สำหรับหนังแนววิทยาศาสตร์เรื่องใหม่ของ Tom Cruise คือ Oblivion นิยายในอนาคตเกี่ยวกับมนุษยชาติซึ่งชนะสงครามกับมนุษย์ต่างดาว แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เพราะต้องสูญเสียทรัพยากร ละทิ้งที่มั่นจากอันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ก่อนลงมาอยู่ที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์นี้

และหนังใหม่อีกเรื่องจากผลงานการกำกับของ Michael Bay ผู้เคยฝากชื่อไว้ใน The Transformers คือ Pain & Gain หนังอาชญากรรมแนวตลกเกี่ยวกับนักเพาะกายในนครไมอามี่สามคน ผู้อยากรวยทางลัดด้วยการลักพาตัวนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร โดยในสุดสัปดาห์แรกนี้ Pain & Gain สามารถแบ่งกล้ามเบียดคู่แข่งเข้าที่หนึ่งได้สำเร็จพร้อมกับรายได้อีก 20 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG