ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Men in Black 3 นำชายสวมสูทใส่แว่นดำเดินทางย้อนอดีตขึ้นครองอันดับหนึ่งหนังสุดสัปดาห์ช่วงวันหยุด Memorial Day


สุดสัปดาห์ชองวันหยุดยาว Memorial Day ในสหรัฐฯ มีหนังเข้าใหม่ติดอันดับสองเรื่อง โดยที่อันดับห้าเป็นแนวระทึกใจชื่อ Chernobyl Diaries เรื่องเกี่ยวกับหนุ่มสาวสี่คนซึ่งเข้าไปเที่ยวที่หมู่บ้านร้างใกล้โรงไฟฟ้าพลังปรมาณู Chernobyl ซึ่งเกิดอุบัติเหตุนิวเคลียร์เมื่อ 25 ปีที่แล้ว และได้พบว่าพวกตนไม่ใช่สิ่งมีชีวิตกลุ่มเดียวในบริเวณนั้น

อันดับ 4 ซึ่งหย่อนตัวลงมาจากที่สามคือ The Dictator หนังแนวตลกเสียดสีสังคมและการเมืองระหว่างประเทศโดย Sacha Baron Cohen ดาราตลกของอังกฤษ ในบทผู้นำประเทศด้อยพัฒนาที่ใฝ่ฝันอยากจะมีอาวุธนิวเคลียร์ แต่ตัวเองต้องประสบปัญหาหลังจากถูกลักพาตัวในนครนิวยอร์ค

อันดับ 3 ก็ลดระดับลงจากสัปดาห์ที่แล้วเช่นกัน Battleship เรื่องเกี่ยวกับวีรกรรมของเหล่าลูกประดู่ที่เข้าต่อสู้กับศัตรูร้ายจากนอกพิภพ

เช่นเดียวกับอันดับ 2 ซึ่งสละตำแหน่งแชมป์ตามความคาดหมาย The Avengers เรื่องของการรวบรวมเหล่าดาราจากการ์ตูนในชุดของ Marvel เพื่อตั้งทีมต่อกรกับภัยคุกคามจากนอกโลก

หนังใหม่ที่อันดับ 1 นำบุรุษในชุดสูทสีดำสองคนหรือ Men in Black กลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งหลังจากหายหน้าไปถึง 10 ปี โดยคราวนี้ Agent-J ซึ่งแสดงโดย Will Smith เดินทางย้อนเวลากลับไปช่วย Agent-K คือ Tommy Lee Jones ให้พ้นจากอันตราย และช่วยโลกให้พ้นจากเงื้อมมือของผู้คลั่งอำนาจ

Men in Black 3 หรือชายในชุดดำภาค 3 เข้าขอยึดกุมพื้นที่ตรงอันดับหนึ่ง พร้อมรายได้ใส่กระเป๋าอีก 55 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG