ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Fast & Furious 6 เหยียบคันเร่งจนมิดวิ่งผ่านเส้นชัยพร้อมถ้วยรางวัล 120 ล้านดอลลาร์


สุดสัปดาห์ของวันหยุดยาวจนถึงวันที่ระลึกผู้วายชนม์ในสงครามของสหรัฐฯ หรือ Memorial Day ในวันจันทร์ โรงภาพยนต์ต่างๆ อัดแน่นไปด้วยคอหนังซึ่งให้การต้อนรับภาพยนต์ที่เริ่มเข้าสำหรับช่วงปิดเทอมในสหรัฐฯ และหนังแนวแอคชั่นที่เข้าฉายรอก่อนล่วงหน้าเมื่อหลายสัปดาห์ที่แล้วเช่น Iron Man 3 ก็ทำเตารีดหลุดจากมือ ร่วงหล่นจากอันดับสองอาทิตย์ก่อนลงมาเป็นที่ 5

แต่อันดับ 4 เป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นเข้าใหม่แนวเยาวชนและครอบครัวชื่อ Epic ตำนานการผจญภัยของเด็กหญิงที่ถูกย่อส่วนลงไปสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ และกลายเป็นผู้นำพลพรรคคนตัวเล็กเพื่อต่อสู้กับพลังอันชั่วร้ายที่มุ่งทำร้ายสิ่งแวดล้อม

ส่วน Star Trek Into Darkness การเดินทางของยาน USS Enterprise และเหล่าลูกเรือของกัปตันเจมส์ ที เคิร์ก ซึ่งต้องต่อสู้กับคนวงในที่กลายเป็นผู้ก่อการร้ายเสียเอง ในสัปดาห์ที่สองของการเดินทาง shield หรือเกราะป้องกันของยานถูกโจมตีจนอ่อนกำลัง ทำให้ต้องเสียศูนย์ต่ำลงมาเป็นที่ 3

อันดับ 2 เป็นภาพยนต์ที่หลายคนรอคอยหลังจากที่ฝากชื่อไว้ในสองตอนแรก The Hangover Part III ซึ่งเป็นตอนสุดท้าย เรื่องของสามสหายเจ้าของสมญา The Wolf Pack ผู้กลับไปที่นครลาส เวกัสอีกครั้งก่อนจะถูกลักพาตัว

และหลังจากการลูบคมเจ้าพ่อที่นครริโอ เดอจาเนโร จนบรรดาสมาชิกของแก๊งค์นอกกฎหมายพากันสุขสบายกับเงิน 100 ล้านดอลลาร์ที่ได้มาเมื่อราวสองปีที่แล้ว ฤดูร้อนของปีนี้พลพรรคของ Fast & Furious

XS
SM
MD
LG