ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Tomorrow Land ยังต้องเผชิญอนาคตไม่แน่นอนแม้จะครองอันดับหนึ่งสุดสัปดาห์แรก


Tomorrowland
Tomorrowland
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:37 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์วันหยุดยาวช่วง Memorial Day ในสหรัฐฯ มีหนังฟอร์มใหญ่หนึ่งเรื่องและแนวจิตวิญญาณที่ปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกเรื่องเข้าเกาะห้าอันดับแรก

อันดับ 5 คือ Poltergeist เรื่องของวิญญาณที่สิงอยู่ในบ้านและนำตัวเด็กหญิงลูกครอบครัวเจ้าของบ้านไปซ่อนไว้

ส่วนอันดับ 4 หลังจากที่ออกแสดงพาวเวอร์ถล่มทลายมาได้สามสัปดาห์ Avengers ภาคสอง: Age of Ultron ขยับลงมาขอชาร์ทแบตเตอรี่อยู่เป็นที่ 4

แต่สำหรับ Mad Max: Fury Road การเดินทางบนถนนสายโลกันต์โดยฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ตามล่าและอีกฝ่ายคือผู้หนีเพื่อแสวงหาดินแดนแห่งทรัพยากร น้ำมันในถังยังไม่พร่องเพราะปรับลดลงมาเพียงแค่หนึ่งอันดับเป็นที่ 3 แทน

เช่นเดียวกับ Pitch Perfect 2 ภาพยนตร์ตลกแนวเพลงที่สามารถครองใจผู้ชมซึ่งเป็นกลุ่มสตรีวัยรุ่นได้อย่างสิ้นเชิง ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สองนี้ Pitch Perfect 2 เสียงยังไม่ตก ยังโก่งคอเสียงใสได้เป็นที่สองแต่ทำรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านดอลลาร์ไปแล้ว

ส่วนหนังฟอร์มใหญ่ที่เพิ่งเข้าใหม่เป็นแนว Sci-fi ของค่ายดิสนีย์ ที่นำ George Clooney มาเป็นดารานำในภาพยนตร์เกี่ยวกับการหนีหายนะของโลกยุคปัจจุบันเพื่อสร้างโลกในอนาคตจากพลังสมองและน้ำแรงของผู้มีพรสวรรค์ในด้านต่างๆ

อย่างไรก็ตามแม้จะครองที่หนึ่งได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรก แต่ Tomorrow Land แดนแห่งอนาคตนี้ก็ยังคงต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน เพราะทำรายได้สุดสัปดาห์แรกเพียงแค่ราว 33 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้างรวมทั้งสิ้นกว่า 180 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG